Sextoy có phải người thứ 3 trên giường không?

Toy có được tính là “người thứ 3” trên giường hay không? 😃

Mình thường gặp một số comment như thế này về toy:

  • Đồ thật không dùng, tại sao cứ khuyến khích nhau đi dùng đồ giả thế nhỉ?
  • Em ngon nghẻ, nhiều nước, chiều chuộng anh ấy mà anh ấy vẫn đi mua toy về cho em dùng. Thế có phải là em ko đủ hấp dẫn với anh ấy ko?
  • Dùng toy nhiều rồi l.ạm d.ụng, chê đồ thật thì chết dở???

Đọc xong mình chỉ biết cười thôi. 😅 Vì những người comment như thế chắc chắn là chưa từng dùng toy hay chưa từng tìm hiểu về toy một cách nghiêm túc xem nó thế nào. Còn người dùng toy rồi thì… họ khác lắm.

Mình thì suy nghĩ đơn giản thế này: Toy là đồ chơi. Mà nó là đồ chơi thì hãy đối xử với nó đơn giản như trẻ con đối xử với đồ chơi của tụi nó ấy.

Đồ chơi của trẻ con có rất nhiều chủng loại. Những loại tốt, có tính học tập cao thì sẽ có tác dụng:
– Kích thích sáng tạo
– Mang lại niềm vui
– Giải phóng năng lượng
– Cân bằng cảm xúc
– Giải trí sau giờ học, v.v….

S6xtoy cũng có tác dụng tương tự, nhưng là dành cho người lớn và được dùng trên giường. Khác nhau mỗi thế thôi. =))

Một số bạn bị cảm giác “tự ái”, so sánh bản thân mình với toy là bởi các bạn đang ở tâm thế đặt quá nhiều kỳ vọng vào segg – coi nó là hành động thiêng liêng để thể hiện tình cảm, gắn kết tinh thần, v.v… Thế nên khi có sự xuất hiện của toy thì các bạn cảm thấy segg trở nên bớt “màu nhiệm” đi. 😃

Segg phải là bản năng, phải là xác thịt với nhau thôi chứ. Tại sao lại có sự xuất hiện của đồ giả ở đây??? Bao đời nay con người đâu có cần đến s6xtoy đâu? 😅

Thực ra thì, khi hai vợ chồng đã chung sống với nhau nhiều năm, segg nên được coi như hoạt động gắn kết tinh thần, nhưng đồng thời cũng chỉ là một trò chơi vận động. Nó vừa có sự thân thuộc, tình cảm, vừa nên có cảm giác vui vẻ, giải trí ở trong đó.

Thêm nữa, quá trình hôn nhân lâu dài như vậy, đương nhiên sẽ có những giai đoạn cuộc segg của các bạn trở nên nhàm chán 😃. Cái đó là sự thật nên chúng ta không cần phải trốn tránh hay che đậy nó bằng ngôn từ hoa mĩ làm gì cả. Bạn ăn mãi một món ngon còn chán, nói gì đến việc ngủ và làm tình với một người suốt mấy chục năm?

Thế nên, khi đó việc dùng s6xtoy hay dùng bất cứ giải pháp “đổi gió” nào khác (miễn phù hợp với chế độ 1 vợ 1 chồng) thì đều đáng được phát huy cả.

Còn lý giải về chuyện tại sao trước đây con người không có s6xtoy mà bây giờ lại cần?
Vì trước đây tổ tiên, các thế hệ trước của chúng ta coi tình d.ục là hành động để giúp duy trì nòi giống thôi các bạn 😃. Thời đó, điều kiện kinh tế còn khó khăn, ăn uống còn chẳng no đủ, nói gì tới việc quan tâm nhu cầu tinh thần hay nhu cầu sinh lý của mỗi cá nhân.
Cho tới thời hiện đại, khi mọi thứ đều phát triển hơn, chính các bạn cũng nảy sinh nhu cầu muốn cuộc segg thăng hoa trọn vẹn hơn, nên các bạn đang học hỏi để làm rất nhiều thứ “trái tự nhiên” rồi đó chứ. Ví dụ như thử oral segg nè, rồi thử 7749 tư thế quan hệ khù khoằm khó hiểu, thử 7749 kịch bản segg độc lạ Bình Dương… =))

Vậy nên, sự xuất hiện của s6xtoy nó chỉ là sự tiếp nối những điều đó và là thành tựu của công nghệ cũng như của quá trình dày công nghiên cứu của các nhà khoa học về khoái cảm tình d.ục ở con người mà thôi. 😃

  • Một anh chồng có thể vì tò mò, muốn khám phá cơ thể vợ có phản ứng ra sao với toy, nên anh ấy mua toy về cho vợ dùng.
  • Một cô vợ với cơ địa khó lên đỉnh, trong khi rất tò mò không biết cảm giác “sướng khó tả” đấy nó như nào, thì họ sẽ muốn mua toy về thử.
  • Dạo đầu bằng tay, bằng lưỡi tốn nhiều thời gian hơn, trong khi không phải lúc nào 2 vợ chồng cũng đủ thời gian để “hú hí” với nhau vì còn trăm công nghìn việc khác. Khi đó, toy sẽ là trợ thủ đắc lực.
  • Một người có nhu cầu còn một người không có nhu cầu cao như vậy (do sức khỏe kém hơn, do bầu bí, do bận rộn, tinh thần mệt mỏi, v.v…). Khi đó, kết hợp toy trong cuộc yêu để thỏa mãn cho nhau thì hợp lý hơn hay các bạn sẽ tìm người thứ 3 ở bên ngoài?

Thế nên, toy là đồ chơi các bạn nhé. Hãy cư xử với nó đúng nghĩa là đồ chơi. Đừng ngh.iện ngập nó, cũng đừng thần thánh hóa nó quá là được. Cuộc sống muôn màu, bạn muốn có thêm niềm vui thì bạn sẽ tìm kiếm điều mới mẻ, thử cái này một tí, cái kia một tí, miễn sao trong giới hạn cho phép và phù hợp với điều kiện sống của mình là được.

Và sau cùng, công cụ không có lỗi. Người dùng sử dụng nó ra sao mới là điều cần phải học hỏi và cần kiến thức tốt để vui chơi an toàn, lành mạnh.

Chúc các bạn luôn có những kèo segg vui, dù có toy hay không có toy. 😊

P/S: Một giây quảng cáo thì: HÀNG MỚI VỀ RỒI CÁC BẠN Ạ. 😃
Bạn nào quan tâm mua toy (cho nam và nữ), mua bcs (gồm bcs nhiều gel dưỡng ẩm, bcs ngón tay, miếng bảo vệ oral segg), mua gel bôi trơn, v.v… thì cứ mạnh dạn inbox mình nhé. Mình gửi thông tin và sẽ tư vấn cho các bạn chu đáo.

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!