Oral sex là hình thức bắt buộc phải có trong mỗi lần sex?

Quan hệ bằng miệng có phải hình thức bắt buộc phải có trong một cuộc segg hay không?

Từng có một bạn nam inbox cho mình và hỏi điều trên, bởi lý do bạn ấy đã rất cố gắng rồi nhưng không thể quen được với cảm giác nhơn nhớt, nhầy nhụa và mùi hương đặc trưng ở cô bé mỗi khi bạn ấy định đi xuống và liếm mút cho người yêu.

Câu trả lời của mình:

Quan hệ bằng miệng KHÔNG PHẢI một nghi thức bắt buộc dành cho dạo đầu mà ai cũng phải làm.

Và điều này áp dụng tương tự với cả Nam và Nữ, chứ không một vài bạn nữ lại bảo mình thiên vị đàn ông. 😒

LÝ DO MÌNH NÓI THẾ VÌ SAO?

1. Vì với một số người, quan hệ bằng miệng là giới hạn mà họ không thể vượt qua

Sẽ có những người bị ám ảnh với sự sạch sẽ, bệnh tật, hoặc lưỡi họ quá nhạy cảm với mùi vị, hoặc vì lý do tôn giáo, niềm tin cá nhân gì đó, v.v… khiến họ không thể quen được với oral segg. Khi đó, nếu bạn cố gắng dụ dỗ họ làm, chẳng khác gì ép người ghét sầu riêng phải ăn sầu riêng cả. Cảm giác rất đáng sợ.

Các bạn cũng đừng vội chê những người đó là cổ hủ hay sao. Đơn giản, không thích là không thích.

Rất nhiều trường hợp ở phương Tây – nơi mà chuyện tình d.ục được bàn luận thoải mái, cởi mở hơn, vẫn có những người không thể oral segg.

2. Vì nếu không quan hệ bằng miệng cũng không phải là dấu hiệu nói rằng họ không yêu bạn

Một số bạn có tư duy “hơn thua” rất lớn trong việc oral segg 😅. Mình làm cho anh ấy/cô ấy rồi nhưng anh ấy/cô ấy không biết điều đáp lễ lại hoặc làm lại một cách hời hợt, thế tức là người ta không yêu mình rồi? Lần sau mình sẽ dỗi, không thèm làm nữa cho biết mặt? 🙂

Bạn ơi, bạn làm oral segg là vì bạn thích làm cho đối phương chứ. Nó cũng để thoả mãn cảm giác chinh phục được anh ấy/cô ấy trên giường của bạn cơ mà? Thế nên hãy làm một cách tự nguyện và vui vẻ. Không vui thì đừng làm.

Còn nếu đối phương không làm ngược lại cho bạn, cũng chưa chắc là vì họ không yêu. Yêu hay không yêu, nó có nhiều dấu hiệu để xem xét lắm, chứ oral segg không phải tất cả để khẳng định như thế.

3. Vì quan hệ bằng miệng chưa chắc đã là thứ gây kích thích nhất với các bạn, nhưng vì các bạn chẳng biết làm gì khác cả

Có khi các bạn muốn làm nó chỉ vì tò mò. Vì đọc group Review chuyện ấy thấy ai cũng nói là phải oral segg, vì nó sướng lắm. Vì xem phim segg thấy diễn viên nào cũng làm nên mình bắt chước theo. Nhưng sự thật thì đối phương của bạn (hay chính bạn) có thực sự yêu thích làm việc đó không thì bạn không trả lời được. Bạn chỉ đang oral segg theo trào lưu thế thôi.

Vấn đề là cần lắng nghe và cảm nhận cơ thể mình ấy. Chứ một vài thứ cũng chỉ đơn giản là bị người khác làm quá lên. Ví dụ như public segg, footjob,… chẳng hạn. Nếu mình review là ai chưa từng public segg chắc chắn bị ng.u, liệu các bạn có đổ xô đi chơi public segg bằng được không? :))

4. Vì ngoài quan hệ bằng miệng, chúng ta còn có vô vàn cách thức khác để làm dạo đầu sung sướng

Mục đích của dạo đầu là gì?

Là để cảm xúc hưng phấn tăng lên và cô bé + bé ciu tiết ra chất nhờn, giúp bôi trơn trước khi quan hệ, đúng chưa nào?

Thế nên, mọi cách giúp đạt được 2 yếu tố trên là đã đủ để trở thành một màn dạo đầu tốt rồi. Các bạn có thể chỉ cần hôn nhau thật lâu, nhìn nhau đắm đuối, ôm nhau, vuốt ve cơ thể nhau, v.v… cũng đủ để cô bé chảy nước và người ngợm nóng bừng bừng lên rồi ấy chứ.

Các bạn có thể massage, cosplay, thay đổi bối cảnh, thay đổi cách khẩu dzâm, dùng s3xtoy, v.v… hoặc trò chuyện với nhau thật lâu và gần gũi trước khi segg…

Thậm chí, nếu yêu đối phương quá, có khi chỉ cần nghe giọng nói của họ thôi là bạn đã n.ứng n.ừng n.ưng lên rồi. Các bạn đã bao giờ trải nghiệm cảm xúc mãnh liệt đến mức đó chưa?

TÓM LẠI:

– Quan hệ bằng miệng chỉ tuyệt vời khi các bạn làm nó trong tâm thế vui vẻ, tự nguyện.

– Nếu đối phương không thể quan hệ bằng miệng, hãy tìm cách khác thay vì trách móc, dồn ép họ.

– Quan hệ bằng miệng chỉ là một trong rất nhiều kỹ thuật của segg thôi, đừng đánh giá cao vai trò của nó quá. 🙂

Thế nhaaaa.

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!