Nhiễm virus HPV type 16 và 18

#Cfs 368:

Chào các bạn. Mình viết bài theo gợi ý của chị Thảo.

Mình từng nhiễm virus HPV type 16 và 18 vì có ons từ Tinder. Mình biết là phải phòng tránh th.ai và bệnh tật, nên lần nào cũng dùng bcs từ đầu. Nhưng sau vài tuần, mình bị mọc mụn thịt ở cô bé. Lần đầu sờ thấy nó, mình sợ nhưng vẫn nghĩ là vài hôm nữa nó sẽ lặn. Mình cố nặn nó ra nhưng nó chỉ đau thôi chứ không biến mất. Cô bé cũng có mùi khó chịu dù mình đã vệ sinh sạch sẽ.. Vừa tắm xong, thay đồ lót mới mà vẫn ngửi thấy mùi giống như cá ươn bốc lên từ bên dưới cơ thể.

Mình tưởng chỉ cần mua ddvs về rửa là hết nên mình chịu thế suốt 2 tuần. Mình cũng chưa đi khám phụ khoa bao giờ nên ngại. Bạn bè không dám rủ đi cùng vì nói ra thì sợ bị đánh giá là đ.ụ trai lăng nhăng. Nói với mẹ thì càng không.

Mình lên Google rồi nhìn mấy hình ảnh bị s.ùi mào gà, mình sợ quá nên đi khám. Mình một mình đi đến bệnh viện, may mắn khám ở viện tư nên bác sĩ hỏi han nhẹ nhàng chứ không kỳ thị mình. Mình làm một loạt siêu âm, xét nghiệm, bác sĩ nói mình bị viêm â.m đ.ạo do tạp khuẩn và bị nổi mụn vì nhiễm virus HPV type 16, 18. Bác sĩ giải thích cho mình 2 nhóm virus đấy có khả năng gây u.ng th.ư cổ tử cung cao nhất, nhưng mình không tiêm vaccine được nữa rồi.

Mình đi khám và mua thuốc hết hơn 7 triệu. Uống thuốc xong bị mệt, phản ứng phụ là cô bé khô, rồi chóng mặt, cồn cào ruột gan trước khi đi ngủ. Đặt viên thuốc vào bên trong thì xót. Mình khóc, tự trách bản thân dễ dãi rồi bây giờ phải gánh hậu quả một mình, không có ai ở bên cạnh.

Sau 2 tuần dùng thuốc, cô bé của mình đỡ hơn. Mấy cái mụn sau 2 tháng cũng biến mất. Lúc nhìn thấy cô bé lành lặn trở lại, mình mừng lắm.

Mình không định tìm kiếm ons. Mình nghĩ cứ lên app làm quen, nói chuyện với nhau vui vẻ rồi gặp nhau, cuốn theo cảm xúc tự nhiên rồi tình yêu sẽ đến. Nhưng những người đấy sau khi segg với mình xong họ nói chuyện nhạt dần, hờ hững rồi khiến mình chán và block. Rồi mình buồn và lại tìm người khác. Cứ như thế.

Chữa lành tổn thương liên quan đến segg cần nhiều thời gian. Mình vẫn đang trong quá trình ấy.

Cảm ơn chị Thảo đã từng có lần trò chuyện với em, khiến em cảm thấy tốt hơn và học cách chấp nhận bản thân. Em cảm ơn chị nhiều lắm.

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!