Khi nào không nên dùng gel bôi trơn gốc dầu?

[Góc phổ cập kiến thức]

Không phải ngẫu nhiên mà trong mọi tư vấn Hỏi – Đáp hay tư vấn mua hàng có liên quan, mình luôn hỏi các bạn cần biết gel bôi trơn (lube) đang sử dụng là loại gốc nước, gốc silicone hay gốc dầu nhé.

Mình từng viết một bài phổ cập kiến thức về gel bôi trơn rồi nhưng khả năng rất ít bạn chịu đọc, nên hôm nay nhắc lại nè:

Nếu các bạn dùng gel bôi trơn gốc dầu thì KHÔNG DÙNG nó với bao cao su latex (hay còn có tên gọi khác là bcs làm từ mủ cao su thiên nhiên).

Gel gốc dầu chỉ được phép dùng với bcs làm từ nitrile và polyurethane.

Lý do: Gel gốc dầu và các sản phẩm khác có gốc dầu (ví dụ dầu massage, dầu dưỡng ẩm em bé, v.v…) sẽ phản ứng và phá vỡ các phân tử latex, khiến bao bị rách, bị thủng những lỗ nhỏ li ti mà các bạn không thể nhìn thấy được. Khi đó, tác dụng bảo vệ của bcs sẽ bằng 0.

Vậy nên, khi mua gel bôi trơn, hãy xem kĩ nó là loại gel gì và thành phần của nó ra sao. Không mua những loại không có xuất xứ rõ ràng, không ghi thành phần hóa học cụ thể. Chứ nếu các bạn sử dụng lung tung rồi sau đó lại kêu sao bao của em cứ bị thủng, sao em dùng bao rồi vẫn dính b.ầu thì cũng không kiện nhà sản xuất được đâu.

Và thêm một lưu ý quan trọng nữa nè:

Các bạn nữ nào đang muốn có th.ai tự nhiên thì KHÔNG ĐƯỢC DÙNG gel bôi trơn – tất cả các loại.

Lý do: Các loại gel thường có độ nhớt dính và đậm đặc hơn hẳn so với nước nhờn tự nhiên của cô bé nên khi vào bên trong cô bé, nó sẽ cản trở khả năng vận động của tinh tr.ùng và tinh tr.ùng không thể vào gặp trứng được các bạn ạ.

Đây là những thông tin rất cơ bản nhưng cũng rất ít bạn chịu tìm hiểu cho rõ ràng. Thế nên, bạn nào chịu đọc rồi thì hãy nhớ và áp dụng cho đúng. Chỉ cần như vậy là các bạn xịn sò hơn đa số những người đang segg hùng hục theo bản năng ở ngoài kia rồi. Thế nhé! 😊

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!