Có phải nam giới ngoại tình vì ham của lạ?

Có rất nhiều lý do để dẫn tới việc nam giới ngoại tình. Tuy nhiên, trong khuôn khổ bài viết này, mình sẽ đề cập đến những trường hợp ngoại tình do tình d.ục thôi nhé!

SỰ THẬT: Nam giới ngoại tình vì tình d.ục nhưng chưa chắc đã phải do thích làm t.ình với người lạ

Đúng là có một bộ phận nam giới do tư tưởng sống “sai khác” với số đông, luôn muốn có những trải nghiệm tình d.ục với nhiều cô gái khác nhau. Nhưng số đàn ông như thế này thực sự không có nhiều, bởi vì muốn ngủ với nhiều cô gái thì người đó cũng phải có một vài yếu tố đặc biệt như: giàu, giỏi, kỹ năng tán tỉnh tốt, kỹ năng phòng the tốt, sinh lý khỏe, không sợ bệnh tật khi chung đụng nhiều người, v.v… chứ không hề đơn giản.

Thế số nam giới còn lại, họ vô tình ngoại tình và tìm kiếm điều gì khi segg với “người lạ” thế?

1. Họ đã bị vợ “bỏ đói” segg quá lâu, vượt giới hạn chịu đựng

Giải thích nôm na thì bộ phận sinh d.ục của nam khác của nữ. Nữ chỉ rụng trứng 1 lần mỗi tháng, còn tinh hoàn của nam giới thì liên tục tạo ra t.inh trùng mới mỗi ngày. Khi đám t.inh trùng quá đầy và không được xả sẽ gây ra cảm giác khó chịu, ức chế. Điều này lý giải vì sao nữ giới có thể nhịn segg rất lâu, còn nam giới thì không.

Nhiều chị em do không hiểu biết hoặc cố tình không chịu chấp nhận điều này nên vô tư bỏ bê chồng cả năm trời.

Vì yêu vợ và muốn giữ hạnh phúc gia đình thì thời gian đầu, những ông chồng này cũng sẽ tự xử và cố chịu đựng thôi. Nhưng về lâu dài, nam giới sẽ có xu hướng tìm người khác để giải tỏa.

Một người đàn ông có vợ nếu có thể nhịn segg được lâu dài trên 01 năm, qua mọi biến cố khi vợ đau ốm, chửa đẻ, mệt mỏi v.v… mà vẫn chung thủy, thì anh đó 1 là – bản lĩnh đạo đức cao ngút trời, qua nhiều năm tu luyện mới được thế; 2 là – anh đó nhu cầu tình d.ục còn thấp hơn cả vợ; hoặc 3 là – anh đó cực kỳ “sợ vợ” vì nhiều lý do khác.
Chứ đa số các chị em lấy đàn ông có sinh lý bình thường, khỏe mạnh về, thì họ sa ngã khi bị bỏ đói lâu như vậy là điều quá dễ hiểu. Đừng ngơ ngác ngỡ ngàng bật ngửa khi phát hiện ra các bạn ơi. =)) Lỗi là các bạn coi chồng mình là “thánh thần”, có tư tưởng đạo đức cao vời vợi. Trong khi sự thật là chồng các bạn chỉ là “người thường” thôi, không thắng được bản năng đâu.

2. Họ tụt cảm xúc khi segg với vợ và không hiểu tại sao lại thế

Trong các lần tư vấn, mình gặp không dưới 03 trường hợp mới chỉ kết hôn hoặc sống chung từ 1 đến 2 năm, bạn nam đã không còn “cứng lên nổi” khi làm t.ình với vợ. Ham muốn của họ cũng sụt giảm, không vồ vập, khao khát chuyện segg như trước khi cưới.

Khi nam giới gặp tình cảnh này thì đa số họ rất bất an vì nghĩ s.úng ống của mình có vấn đề.
Họ chọn cách chôn chặt nỗi lo lắng trong lòng mà không thể nói cho vợ biết, vì nói ra kiểu gì các chị em cũng suy diễn và lu loa lên: Anh hết yêu em rồi. Anh đang nghĩ đến con nào??? Em không còn hấp dẫn nữa nên anh mới chán em đúng không, vân vân mây mây… Vấn đề từ họ bỗng thành cớ giận dỗi và họ phải lo dỗ dành???

Cực chẳng đã, nam giới sẽ nghĩ ra cách đi “kiểm tra s.úng ống” với người khác. Và kỳ lạ thay, chú chym vẫn khỏe mạnh hót vang khi gặp của lạ. Ơ kìa tại sao thế? 😂

Nếu giải thích kỹ lưỡng thì khá dài dòng, nhưng (lại) nôm na thì là như này:

Để có ham muốn segg với đối phương, thì đàn ông phải thực sự được sống theo bản năng. Khi segg, họ cảm nhận người phụ nữ trước mặt mình chỉ bằng những rung động thuần túy với mông, dzú, đùi, cô bé ướt át, ánh mắt dzâm đãng, tiếng rên và tiếng thở cuồng nhiệt, v.v… mà thôi.

Nhưng ở những cặp đôi mà người vợ quá phụ thuộc cảm xúc vào chồng, thường xuyên để chồng phải chịu cảm giác tiêu cực, tinh thần yếu ớt từ vợ, thì khi lên giường, mọi rung động bản năng với vợ sẽ dần biến mất. Nam giới không thể nhìn nhận vợ là 1 cô gái hấp dẫn, nóng bỏng mà họ muốn đè ra nữa. Tình yêu chuyển hóa dần thành tình thương, thành trách nhiệm chăm lo, nhưng không phải là khát khao thể xác như với một cô gái lạ được.

Hoặc ở trường hợp những cặp đôi nhàm chán, quanh quẩn với nhịp sống thường ngày, cả hai không có chút nỗ lực nào giữ gìn vóc dáng hay phát triển bản thân để duy trì sự cuốn hút với đối phương thì chất lượng segg cũng sẽ tệ đi. Nhịp sống quen thuộc, xuề xòa sẽ khiến chồng có cảm giác về vợ như 1 người bạn cùng giới ở chung nhà, không thể rung động nổi.

3. Họ bị thôi thúc phải khám phá những trải nghiệm segg đa dạng, mới mẻ

Trường hợp này hay gặp ở nam giới có nhu cầu sinh lý mạnh mẽ, những tưởng tượng về segg luôn dồi dào nhưng lại chưa bao giờ được thỏa mãn.

Lý do chưa thỏa mãn có thể là bởi:

– Kết hôn vội hoặc kết hôn sớm quá, chưa có nhiều trải nghiệm yêu đương và tình d.ục;
– Vợ quá khép kín hoặc không hợp gu segg, nhưng anh đó lạc quan nghĩ rằng sau này sẽ điều chỉnh được với nhau, ai dè vợ không hề hợp tác cải thiện.

Một vài chị em sẽ lôi tiếp câu chuyện đạo đức vào đây để nói, khuyên nhủ đàn ông phải có trách nhiệm chứ, sống vì con cái chứ, v.v… Nhưng mình giải thích ngắn gọn thế này để các bạn hiểu nè:

Với trường hợp này, thì việc ông chồng đó thèm segg với người lạ cũng giống như các bạn thèm ăn khi ăn kiêng giảm cân ấy. Ăn kiêng khó khăn, đòi hỏi quyết tâm cao độ thế nào, thì chế ngự bản năng segg cũng khó tương tự. Rất ít người có thể chiến thắng được. Sa ngã là điều dễ hiểu nếu bản lĩnh không đủ lớn.

4. Họ không có cảm giác được làm đàn ông đúng nghĩa khi ở trên giường với vợ

Một vài chị em nghĩ suy đơn giản, cho rằng chồng mình chỉ cần chỗ “đút ra đút vào”, thỏa mãn phần thể xác của riêng họ là xong. Nhưng sự thật là đàn ông để tâm đến biểu hiện của phụ nữ trên giường hơn nhiều so với các bạn nghĩ.
Nếu họ làm tình với một cô gái, cô đó lên đỉnh được hoặc cô đó lộ rõ vẻ sung sướng, thích thú với cơ thể họ, tự khắc đàn ông cũng cảm thấy rất hãnh diện và tự hào. Họ thấy mình giỏi giang, bản lĩnh đàn ông được nâng cao khi chinh phục thành công cô gái ấy trong khoản giường chiếu.

Thế nên, khi một người vợ không hề hài lòng cũng như không bao giờ hợp tác với chồng trên giường, anh chồng đó sẽ cảm thấy mình kỹ năng kém cỏi, không chinh phục nổi vợ. Lâu ngày sinh bất mãn, anh ấy sẽ muốn đi “chinh phục” ở chỗ khác để lấy lại sự tự tin vào bản thân.

Rồi, trên đây là liệt kê một số trường hợp mà đàn ông sẽ ngoại tình do tình d.ục. Vậy biết như thế xong rồi thì phòng tránh, khắc phục làm sao? Hong lẽ đàn ông ngoại tình là đương nhiên ư?

Điều này mình sẽ viết tiếp ở bài sau, nếu post này được các bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm. Thế nha.

#reviewchuyenay #ngoaitinh

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!