Review túi thủ dâm Tenga

Các anh em độc thân nào đang làm bạn với “chị Năm” thường xuyên và chưa muốn dùng seggtoy vì e ngại sẽ bị phụ thuộc vào nó thì nên trải nghiệm túi thủ zâm Tenga nhé. 😛

Tenga là 1 thương hiệu đồ chơi người lớn của Nhật. Điều mình thích ở brand này là đồ chơi cho nam được nghiên cứu rất kỹ lưỡng về kiểu dáng thiết kế, vừa đảm bảo sự thoải mái, vừa vặn và khoái cảm tốt nhất cho các bé ciu; vừa sáng tạo nhiều mẫu mã trẻ trung, “ngụy trang” khéo léo và thân thiện với người dùng trẻ tuổi.

Trở lại với túi thủ zâm, mình thường gọi nó là bản demo thú zị của Tenga 😃. Bởi lẽ nó là sản phẩm dùng 1 lần nhưng thiết kế vẫn rất chỉn chu, bắt mắt.

Cấu tạo cái túi này như nào?

Túi thủ zâm Tenga là 1 túi zip nhỏ như 1 gói khăn ướt, bên trong có sẵn 1 cái “bao” gần giống như hình dáng của bcs và 1 túi gel bôi trơn Tenga 5ml.

Cách sử dụng khá đơn giản như hình ảnh bên dưới: Mở túi zip, lấy “bao” ra, sau đó đổ gel bôi trơn vào trong và bóp nhẹ cho gel dàn đều. Đeo “bao” vào bé ciu đang cứng rồi sau đó tiến hành “sóc lọ” như bình thường. 😊

Điểm đặc biệt của túi thủ zâm Tenga là các đường vân nổi bên trong “bao” được thiết kế với nhiều hình dáng khác nhau như: hình lượn sóng, chấm bi, ô gạch, hình tinh thể,… Công dụng của các đường vân này là tạo ra sự cọ xát với các dây thần kinh cảm giác chạy dọc theo thân bé ciu. Nhờ đó, khi sử dụng túi Tenga, các bạn nam sẽ cảm thấy sự kích thích nhiều hơn so với việc chỉ “sóc lọ” bằng bàn tay quen thuộc.
Quá trình sử dụng có thêm gel bôi trơn, cũng giúp làn da mỏng manh của bé ciu đỡ bị đau rát, cảm nhận sự trơn tru, mượt mà tương tự như môi trường ẩm ướt bên trong âm đ.ạo.

Giá cho mỗi em túi này là 89k. Bạn nào muốn trải nghiệm thử có thể inbox mình nhé. :3

Bài gốc: http://surl.li/rmrnh

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!