Review miếng bảo vệ oral sex

Món này có vẻ chưa phổ biến lắm nên hôm nay giới thiệu cho các bạn. ☺️

Có nhiều bạn rất thích được đối phương dùng miệng hôn, mút và liếm cô bé/bé ciu. Một số bạn khác thì thích làm như vậy cho người kia nhưng bị ngăn cản do đối phương ngại mùi cơ thể, ngại bẩn, ngại bị viêm nhiễm, v.v…
Thêm nữa thì khi oral segg, những khu vực có thể tạo nhiều cảm giác nhất nhưng dễ bị các bạn bỏ qua là chỗ dưới 2 hòn bi hoặc hậu m.ôn. Lý do bỏ qua là vì cảm giác liếm mút ở đó sẽ hơi… kỳ cục sao đó, hoặc đơn giản là thấy nó không sạch sẽ.

Với những bạn đang gặp tâm lý như vậy, và nhất là những bạn sợ có nguy cơ lây nhiễm bệnh do oral segg thì có thể dùng thử miếng bảo vệ này nha. 😃

Xuất xứ của mấy miếng này giống như màng chắn miệng dùng trong nha khoa. Nhưng miếng bảo vệ oral segg thì có mấy cái khác biệt hơn:
– Diện tích rộng hơn, che phủ được toàn bộ khu vực nhạy cảm
– Mỏng hơn, giúp cảm nhận chân thực hơn các chuyển động của môi và lưỡi
– Có thêm mùi thơm dễ chịu, tăng cảm giác khi quan hệ. (như loại bên dưới thì có 2 mùi thơm nhẹ là vani và dâu tây).

Về cách sử dụng thì chỉ có lưu ý đơn giản thôi, đó là miếng bảo vệ này sẽ được cố định tốt hơn nếu các bạn dùng thêm gel bôi trơn gốc nước để bôi vào cô bé/bé ciu trước khi trải nó lên trên bề mặt da.

KHÔNG DÙNG GEL GỐC DẦU hoặc các loại dầu massage, dầu dừa, dầu dưỡng ẩm, v.v… vì miếng trải này là chất liệu latex các bạn nhé. Dầu sẽ phá vỡ các phân tử cao su và khiến miếng bảo vệ bị rách, bị thủng lỗ nhỏ trong quá trình sử dụng (mà các bạn không thể nhìn thấy).

Về cảm nhận của mình thì miếng bảo vệ sẽ hơi dày hơn bao cao su latex thông thường một chút. Lần đầu chưa quen sẽ thấy hơi vướng, nhưng đổi lại mùi thơm của 2 loại này đều khá nhẹ nhàng, dễ chịu chứ không quá nồng nàn. Cảm giác hơi giống như mùi thơm của bánh quy hoặc sữa vị dâu nên “thưởng thức” oral segg cũng ngon miệng hơn.

Nhược điểm lớn nhất của nó là giá thành hơi cao. Nhưng nếu bạn nào coi oral segg là dạo đầu không thể thiếu thì xứng đáng đầu tư nha. =))

Bài gốc: http://surl.li/rmrto

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!