Mùa động dục ở người

Hôm nay mình sẽ nói cho các bạn biết về một điều mà có thể các bạn chưa từng được nghe ai nói cả. Nhưng nếu biết về nó rồi, các cặp đôi yêu nhau lâu (trên 06 tháng trở lên) sẽ có thêm phương hướng để xử lý vấn đề khi các bạn gặp tình trạng “bỗng dưng” lệch nhau về nhu cầu tình d.ục.

Khi đọc các bài chia sẻ, review ở đâu đó về segg, có lẽ chúng ta chỉ thường được nghe những câu chuyện đại loại như: Chúng em hợp nhau lắm. Chuyện segg vô cùng cuồng nhiệt và say mê. Cảm giác mình làm 1 đêm với cô ấy mấy nháy cũng được. Em muốn bày ra đủ trò để chiều chuộng anh ấy, v.v…

Chỉ nghe kể như vậy thôi đã thấy n.ứng nừng nưng rồi đúng không? 😌 Và nghe xong như thế, rất nhiều người sẽ hoang mang tự hỏi: Ủa sao người ta hùng hục cuồng nhiệt thế nhỉ? Vợ chồng mình/Đôi nhà mình có bị vấn đề gì không ta?

Thế nhưng, các bạn biết điều khác biệt quan trọng nhất ở đây là gì không? Là không ai hỏi những review cuồng nhiệt kia là các bạn đã yêu nhau bao lâu? Các bạn đã có con chưa? Các bạn gắn bó và thân thuộc với nhau tới mức nào?

Bạn nào đã từng trải qua chuyện segg với ít nhất 02 người trở lên trong một khoảng thời gian đủ dài (trên 06 tháng) sẽ hiểu mình muốn nói điều gì ở đây.

Segg luôn “có vẻ” nóng bỏng và hấp dẫn hơn khi các bạn vẫn còn mới lạ, thòm thèm làm nó với nhau. Còn khi đã về chung một nhà, tình cảm sẽ dần chuyển hóa thành một dạng gắn bó thân thuộc hơn. Chỉ những cặp đôi nào duy trì sự gắn bó về mặt tinh thần rất tốt và chịu khó “làm mới” đời sống hôn nhân thì segg vẫn sẽ có lúc cuồng nhiệt và tần suất đều đặn. Còn lại đa số là các bạn sẽ để chuyện segg dần nguội lạnh, trở nên bình thường như chuyện đói thì phải ăn, buồn ngủ thì phải ngủ vậy.

Thế nhưng, kể cả với nỗ lực duy trì segg rất tốt thì không phải lúc nào các bạn cũng cuồng nhiệt và đảm bảo tần suất, ham muốn segg tương đương nhau. Những cặp đôi trong giai đoạn yêu nhau vô cùng hấp dẫn nhau về thể xác và hợp nhau về segg thì vẫn sẽ có lúc các bạn bị chán segg hoặc “lệch pha” nhau về nhu cầu – một người muốn segg còn người kia thì không muốn tí nào. 🙃

Tới lúc này, chuyện không hay là ở chỗ các bạn nào hay đong đếm tình cảm bằng tần suất segg sẽ bắt đầu hoang mang, lo lắng ☺️.

Ví dụ: Tại sao anh ấy lại xao nhãng segg với mình, có phải do mình đẻ xong xấu hơn, già hơn trước nên anh ấy chán mình rồi không? Vợ mình không đáp ứng segg cho mình, mình cảm thấy bị hắt hủi… v.v…

Tới đây, sẽ có một “lý thuyết” để các bạn nào quan tâm có thể sử dụng nó để bình tĩnh hơn và cảm thông, thấu hiểu cho người bạn đời của mình hơn. Đó là:

Mỗi người sẽ có một mùa “động d.ục” khác nhau.

Hiểu câu nói này như thế nào?

1. Khái niệm mùa “động d.ục” ở đây mình không dùng chính xác như ý nghĩa của nó trong sinh học đâu nhé. Các bạn hãy hiểu nôm na rằng mùa “động d.ục” ở đây là chỉ những giai đoạn mà một người có ham muốn về segg cao hơn so với các giai đoạn khác.

2. Những giai đoạn có ham muốn segg khác nhau như thế nào? Thì ví dụ như thế này: Có người sẽ ham muốn nhiều hơn khi rảnh rỗi, đầu óc thảnh thơi. Có người ham muốn nhiều hơn vào mùa thu đông thay vì mùa hạ. Có người ham muốn nhiều hơn ở độ tuổi 30 thay vì 20 như những người khác, v.v….

3. Việc có những mùa “động d.ục” khác nhau giữa chồng và vợ là chuyện hết sức bình thường, bởi vì cơ thể, tình trạng sức khỏe và nhịp sinh hoạt, làm việc của chúng ta khác nhau. Và cặp đôi nào càng sống với nhau lâu thì càng nhận ra điều đó rõ hơn.

4. Nếu người đang trong mùa động d.ục cố làm tình với người đang lệch pha với mình thì sẽ thế nào?

– Phái nữ khi không hứng thú với segg, họ sẽ khó ra nước hơn, biểu hiện không hứng thú, khó lên đỉnh hơn.
Hơn nữa, cô bé của các bạn nữ sẽ có phản ứng ra nước khi được kích thích đúng chỗ, dù có thể chủ nhân của nó đang không muốn segg. Thế nên, dù không quá hứng thú segg, đa số nữ vẫn có thể đáp ứng cho chồng khi cần.

– Phái nam khi không hứng thú với segg, có thể tới mức ko đoái hoài tới vợ, dù vợ họ làm gì thì ciu cũng không cứng lên nổi. Hoặc ciu sẽ không cứng lên hoàn toàn (chỉ tầm 80%). Segg có thể lâu ra hơn – nhưng ko phải vì nam giới thấy vui vẻ, hoặc có thể bị xìu giữa chừng vì họ rất ít hứng thú và chỉ đang segg như trả bài.

Các bạn nào đã kết hôn, khi nghe kể tới những “triệu chứng” trên có cảm thấy quen thuộc ko? 😌

Biết về mùa động d.ục lệch nhau xong thì xử lý thế nào?

Thì khi hiểu rồi, các bạn sẽ không bị tức giận, buồn bã khi người kia không đáp ứng segg cho mình nữa. Và cũng đừng vội nghĩ rằng do người kia giảm sút tình cảm với mình nên họ mới không thèm muốn bạn như trước.

Việc cần làm lúc này là bình tĩnh chờ cho giai đoạn “nhu cầu thấp” của họ qua đi; vun đắp tình cảm với nhau bằng nhiều hình thức khác và khiến cho cả hai thấu hiểu, chia sẻ với nhau hơn. Nếu nứ.ng quá ko chịu được thì các bạn có thể thủ zâm hoặc dùng các hình thức khác (oral segg/handj0b) để thỏa mãn phần nào cho nhau.

Chứ nếu các bạn cứ cố đòi hỏi để segg khi họ không muốn, lâu dần sẽ khiến người kia sợ segg hoặc nghĩ rằng bạn chẳng chịu hiểu cho nhu cầu của họ đấy.

Hãy nhớ rằng: Có nhu cầu segg là chuyện của cá nhân bạn. Việc đáp ứng nó hay không chỉ là 1 phần trách nhiệm của người kia chứ không phải thứ họ bắt buộc phải làm vào mọi lúc bạn muốn.

Và điều quan trọng nhất: Có gì thì phải nói chuyện với nhau rõ ràng chứ đừng im im tránh né rồi mặc định là người kia sẽ tự hiểu bạn nhé. Nói chuyện sẽ giúp giải quyết nhiều vấn đề dễ dàng hơn thay vì các bạn cứ cố chịu đựng tới một ngày cảm xúc “bùng lên” thành mâu thuẫn lớn.

Bài gốc: http://surl.li/rmrlt

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!