Làm sao để kéo dài thời gian quan hệ ở nữ?

#Cfs 453:

Chị em cho em hỏi. Muốn kéo dài thời gian đến lúc lên đỉnh thì phải làm thế nào? Em rất dễ lên đỉnh. 100% lên đỉnh trong cuộc yêu, kể cả “cậu bé” nhỏ và ngắn.

Trước đây em từng yêu 2 người, 2 bạn đó người nhỏ nhưng chiều dài, kích thước cậu nhỏ đều tốt. Chồng em hiện tại cao to nhưng cậu bé rất nhỏ, lúc đầu em cứ sợ ko biết lấy nhau về e có chán ko, vì ck e chỉ khoảng 8-10cm thôi 🙁

Nhưng lấy về, em ko những lên đỉnh đều mà còn lên rất nhanh. Cảm giác lên trước chồng khá lâu. Lên đỉnh sớm thì nước nôi nhanh khô và giảm hứng thú ạ 🙁

E mới tìm ra được 1 giải pháp là ko làm tư thế cưỡi ngựa, vì ngồi trên em lên đỉnh rất nhanh. Ko biết còn giải pháp nào nữa ko ạ 🙁 Hix.

Đa số các bạn gái trong này (và người yêu/chồng các bạn ấy) mới chỉ đang ở mức tìm cách đưa bạn gái lên đỉnh. Thế nên, câu hỏi của em thuộc level nâng cao – trường hợp ít gặp nhé. Không phải ai cũng từng có trải nghiệm như zậy để biết cách xử lý cho em.

Tuy nhiên, về cách tư duy để xử lý vấn đề thì vẫn giống nhau thôi, đó là em cần hiểu cơ thể em như thế nào, đặc điểm bé ciu của chồng ra sao (kích thước, kiểu dáng, các tư thế yêu thích, thời gian quan hệ…) thì mới điều chỉnh được.

Như mô tả của em, hầu như mọi lần segg em đều dễ dàng lên đỉnh, dù bé ciu của chồng không phải là size lớn. Điều đó cho thấy là em không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi tâm trạng hay cảm xúc cá nhân khi segg và khu vực điểm G/điểm A bên trong cô bé khá nhạy nên chỉ cần bé ciu cọ qua cọ lại một lát là em đã lên đỉnh mất rồi.

Thế nên, cách xử lý để kéo dài thời gian lên đỉnh hơn là:

1. Thay đổi thứ tự các tư thế trong 1 kèo segg, để bé ciu nó bớt chạm vào các khu vực điểm G/điểm A thường xuyên. Thay vào đó, để tới gần cuối khi cả hai đã gần muốn lên đỉnh cùng nhau rồi thì em mới dùng tới tư thế giúp bé ciu cọ vào điểm G/điểm A.

Ví dụ như ở đây em tìm ra tư thế cưỡi ngựa khiến em lên đỉnh nhanh, thế thì “để dành” tư thế đó tới lúc cuối mới làm.

Để hiểu được cách làm này, thì em cần hiểu về cấu tạo bên trong của cô bé (âm đ.ạo) và các vị trí dễ khiến phụ nữ lên đỉnh. Chị đã có bài viết ở mục Hướng dẫn rồi, mời em tìm đọc lại.

2. Học cách làm cho điểm G/điểm A bớt nhạy cảm đi.

– Thử với tần suất segg nhiều lên và cảm nhận xem với mỗi lần segg, khi gần tới level lên đỉnh thì em có thể nâng level chịu đựng lên, “kìm” nó lại thêm một chút được không.

– Thử dùng toy hỗ trợ để học cách hiểu cơ thể hơn và đưa đẩy với cái toy, em sẽ kéo dài quãng lên đỉnh ra hơn. (Nếu tâm lý em cởi mở với việc đó).

3. Cách này làm trong lâu dài và khó làm hơn. Nhưng em làm được thì em giỏi. Đấy là em cần tập luyện thường xuyên + quan tâm tới dinh dưỡng. Nên tập gym, tập yoga hoặc chơi môn thể thao nào đó một cách bài bản và kiên trì. Tới khi đó, cơ thể em sẽ tăng được sức mạnh và sức bền. Như vậy là sao:

– Em segg vui hơn, khỏe hơn, chuyển đổi bao nhiêu tư thế cũng được;

– Em có thể lên đỉnh nhiều lần mà không mệt, không lo cạn nước nữa.

Bài gốc: http://surl.li/rmqtv

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!