Bạn date Tinder nhanh chóng muốn sex?

#Cfs 448:

Em chào admin, chào mọi người trong gr ạ.

Hôm nay là ngày thứ 2 em chìm trong những suy nghĩ hỗn độn, cũng đang trả giá cho những lựa chọn không chín chắn của mình. Cái sai này bắt nguồn một phần từ em, em hiểu. Nhưng em muốn xin mng một chút ý kiến về hành động sau này.

Hôm qua sau một chuyến du lịch thì bạn date của em có vội vàng qua đón em đi chơi vì ngày mai anh ý phải đi công tác lâu ngày. Em với anh ý cũng mới gặp nhau vài lần, hôm qua trong lúc vội vàng anh ý đã có đưa em về nhà. Ban đầu thì cũng không có gì, bọn em xem phim kinh dị rồi dần dần mọi chuyện cũng diễn ra theo bầu không khí. Nhưng đến lúc vào thì do em sợ, em không có cảm giác an toàn, và có rất nhiều thứ tác động nên em đẩy anh ý ra. Sau đó thì có thử thêm 1 lần nữa nhưng vì em đau quá, và em thấy anh ý không dùng biện pháp nên em không cho tiếp tục đưa vào nữa. Sau đó thì bọn em có thử ngồi nói chuyện nhưng vì cảm xúc cá nhân nên em chưa bình tĩnh để trao đổi được.

Anh ý có nói rằng đối với anh segg chiếm 50% mối quan hệ, còn những thứ như đi chơi rồi các kiểu nó chiếm sau. Em hỏi là vậy nếu mình không bắt đầu bởi segg thì mình cũng không có gì với nhau đúng k. Thì anh ý bảo phải. Nên em có rất nhiều điều muốn nói nhưng lúc đó n tắc lại và em không nói được nữa.

Sau đó thì em có tự đi về nhà, anh ý cũng không quan tâm em về bằng cách nào, lúc đó cũng 11h hơn rồi.

Em vẫn muốn có một sự trao đổi rõ ràng bởi mọi chuyện xảy ra thì cũng một phần do em không từ chối dứt khoát, và cũng do em tò mò. Nhưng người sợ hãi, và phải uống thuốc, phải đi khám là em.

Em cho rằng anh ý cũng rất sai, cảm thấy không được trân trọng, cũng không chuẩn bị tinh thần cho em.

Em có nên chủ động gặp mặt một lần để nói chuyện rõ ràng không vì em không muốn kết thúc như thế, đây cũng là lần đầu em có cảm xúc như vậy với một người đàn ông.

Em cũng muốn hỏi thêm rằng, nếu theo góc nhìn của một người đàn ông thì em có đang đưa ra tín hiệu sai cho ngta không. Và nếu em không đồng ý segg thì mọi thứ không bắt đầu như vậy là anh ý không hề nghiêm túc với em đúng không. Và em có đang tự trách mình quá nhiều không?

Bài hơi dài và có nhiều dữ kiện em không thể cung cấp hết. Em cảm ơn mọi người đã đọc.

Trước tiên, em có khả năng phân tích cảm xúc bản thân khá tốt. Và đấy là 1 điểm cộng khi bước vào mối quan hệ.

Đúng, ban đầu em có đưa tín hiệu sai khi vội vã tới nhà riêng xem phim, chỉ có 2 người, vào buổi tối muộn chỉ sau vài lần gặp gỡ. Có thể do em đã bắt đầu thích anh chàng đó hơi nhiều vì anh ta gây được ấn tượng tốt với em.

Các bạn nữ đặc biệt lưu ý đoạn này nhé, đừng phát tín hiệu lung tung. Với nam giới, khi các bạn nữ tạo điều kiện để ở trong không gian riêng tư, kín đáo và chỉ có 2 người thì RẤT NHIỀU NAM GIỚI sẽ hiểu nhầm rằng đấy là các bạn đã “bật đèn xanh” cho segg.

Câu cuối em hỏi chị về việc anh đó có nghiêm túc không, nên chị thiên về phương án em đang muốn 1 mối quan hệ là tình yêu với người kia.
Nếu vậy thì câu trả lời của chị là bạn nam này CHƯA THỂ yêu em chỉ sau vài lần gặp được. Nếu có cảm xúc gì đó ở đây, thì đấy chỉ là sự hấp dẫn về thể xác với em: Thích cơ thể, thích gương mặt, ở bên em thấy cũng thoải mái, dễ chịu, có cơ hội gần gũi đưa đẩy một tí. Chỉ vậy thôi.

Còn sự việc vừa rồi, khi em giẫy ra vì ko quan hệ được, mọi chuyện không theo dự định của anh chàng kia, thì vô tình lại là 1 may mắn rất lớn cho em để nhìn ra CÁCH XỬ SỰ của người ta khi gặp biến cố. Đó là họ không dùng bcs. Họ cũng bỏ mặc em đi về giữa đêm khuya. Không giải thích. Không lo lắng. Không gì hết.
Và chị đánh giá đấy  cách cư xử rất kém của 1 người đàn ông với 1 cô gái. Kể cả có coi em là f w b hay o n s, người đàng hoàng cũng không làm như vậy.Chỉ nhiêu đó là đủ rồi, chứ chưa cần tới mức đánh giá về mấy câu trả lời nhảm nhí phía trên của anh chàng về chuyện tình d.ục.

Kết luận: Không cần gặp lại em nhé. Thư giãn vui vẻ đi vì đã lọc được giai phẩm chất kém ra khỏi cuộc sống.

Bài gốc: http://surl.li/rmqyh

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!