Review làm tình trước gương

#Cfs 461:

S6x trước gương, một trong những điều khiến tôi bị kích động nhiều nhất.

[Cuối tuần nên tui post văn chương lãng mạn cho các pạn đọc để tham khảo ý tưởng cho tuần mới 😌]

Nay chủ nhật, lần đầu tiên tôi thu xếp đc 1 ngày dành riêng cho chàng sau khi công việc và chuyện nhà cửa đã ok. Và vì tối qua chàng ntin bảo là thèm ôm lắm rồi mà cv của tôi lúc ấy lại kết thúc muộn, nhà bm lại khó tính, k muốn cho tôi đi làm về quá khuya hoặc over9 đâu.

Tôi hy sinh giấc ngủ nướng hàng ngày để dậy sớm qua đón chàng đi ăn sáng rồi nhờ chàng chở đi chút công việc. Cảm giác được ngồi sau xe ny mình thật là hạnh phúc, vì bth 2 đứa ở xa nhau nên toàn xe ai nấy đi cho đỡ mất tgian đón đưa, à với lại tôi cũng chưa công khai với bm chuyện có ny nên k dám cho chàng lên nhà đón hihi 😊

Xong việc thì 2 đứa vào 1 ks gần khu nhà chàng, thật bất ngờ là phòng tuy k tiện nghi lắm nhưng nó có cái gương ngay cạnh giường hehe. Phải mấy năm rồi tôi mới gặp cái phòng nghỉ có vị trí gương ngay cạnh giường như này á. Chứ gương gần giường hay gương soi gắn bàn trang điểm thì nhiều chỗ có rồi. Thú vị đây!

Sau khi tắm xong thì 2 đứa lên giường nằm ôm ấp vuốt ve nghịch ngợm cơ thể nhau. Và bj luôn là món khởi động cho cuộc chơi. Vẫn đắm đuối mê mải thiết tha như ngày đầu tiên, bao tình cảm ngọt ngào tôi dành trọn cho chàng trong từng cái liếm mút kèm theo từng tiếng thì thào “em yêu anh” được thả ra đầy hoang dại như cách tôi học từ Annatacia của Fifty shades. Mỗi lần bên chàng là tôi cảm giác như mình đang bị lên đồng vậy, mỗi phút giây tôi đều muốn chàng cảm nhận rõ nhất tình yêu của tôi, trong từng nụ hôn, và mỗi lần deepthroat. Cả gương mặt tôi, cả cơ thể tôi đều muốn mơn man từng cm da thịt chàng. Những đụng chạm ấm áp và thật thân quen. Kể cả trong khi bj, ngoài việc kết hợp hj thì tay còn lại của tôi luôn biết cách lang thang tìm kiếm những “địa chỉ đỏ” của chàng.

Chàng của tôi trong lúc s6x lặng lẽ lắm. Chẳng bù cho tôi, ồn ào và “dữ dội” haha. Quen chàng, tôi cũng tém tém lại chút xíu. Chàng đôi khi phải nhắc nhở tôi “bé bé cái mồm lại” vì sợ hàng xóm nghe thấy. Thế nên, tôi tập cách thì thầm, nói nhỏ nhẹ khẽ khàng cùng với ánh mắt tối thẫm có phần man dại để cùng chàng tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Những tiếng thở đầy đam mê, những nụ hôn thực sự “ki.lling me softly”, những vòng tay quấn riết, những miếng cắn nhẹ, những lần tôi cạ mũi mình lên vai lên tay chàng trong khi ngồi trong lòng chàng để cùng đưa nhau lên đỉnh. Mỗi lần gặp nhau giống như một tập phim trong câu chuyện tình yêu này. Và chiếc gương bên cạnh giường ngày hnay thật tuyệt, vì nó giúp tôi cảm thấy hưng phấn hơn. Tôi nói với chàng cảm giác ấy khi chàng thực hiện những cú nhấp đều đặn rồi lại cuốn vào những nụ hôn bất tận ngọt thơm của chàng.

Đôi khi tôi nói đùa với chàng rằng mình đâu cần xem phim trong khi chính mình đã là một diễn viên khá tuyệt nhờ😜😝. Thật ra là tôi đã xem khá nhiều, nếu k muốn nói là rất nhiều phim xxx hehe. Tôi xem rất nhiều những clip ngắn siêu ngọt ngào lãng mạn để học họ cách ôm-hôn-eyescontact rồi cả cách thở và nói kiểu thì thào sexy rồi cả mơn trớn vuốt ve liếm láp nữa. E hèm. Xem để thỏa mãn cơn n.ứng 1 phần, và để học hỏi làm sao giúp mình lên đỉnh cùng bồ 1 cách vui nhất ấy các bạn ạ. Làm tình như vậy khiến tôi có cảm giác đỡ đi phần nào những xì trét trong cuộc sống, ny mình cũng cảm nhận và tung hứng hòa nhịp để cùng thăng hoa với nhau hơn. Và việc làm tình trước gương nó còn khiến tôi có cảm giác như mình hấp dẫn và nóng bỏng hơn (mặc dù body chưa đc ok lắm), gương giúp mình điều chỉnh những chuyển động sao cho sexy hơn, uyển chuyển nhịp nhàng hơn, và đôi khi nhìn thấy gương mặt “dam dang” của chính mình trong gương cũng vui đáo để ấy.

Ngắm mình và ny ôm ấp tình cảm không rời từ đầu đến cuối cuộc yêu là một trải nghiệm thú vị lắm ấy. Tôi cảm thấy yêu mình và yêu ny hơn rất nhiều, và hnay tôi đã mạnh dạn nói ra cái câu mà tôi đã phải rào trước với chàng, vì tôi k hề có ý muốn so sánh nhưng thực sự là “em thấy em yêu anh nhiều hơn rất thảy những người trước cộng lại”. Mặc dù chàng chưa phải là Ng mà tôi yêu người nhất, nhưng thời điểm này, tôi mong là chàng sẽ là người ấy, là Ng cùng mình đi đến hết chặng đường sau này.

Thời gian quen và yêu chàng tới nay, cũng khá gần với tgian tôi join nhóm mình. Có lẽ điều đó cũng khá có duyên với nhau, bởi nếu k tâm sự với mấy bạn ad thì có lẽ chuyện tình yêu của tôi sẽ khác bây giờ nhiều lắm. Tôi k chắc chàng đã là Ng tốt nhất hay phù hợp nhất với tôi hay chưa, nhưng hiện tại, tôi thấy chấp nhận và thích nghi với những gì chàng có, tôi cũng k yêu cầu đề nghị gì quá cao vì khả năng của tôi cũng có hạn. Nên tôi tạm hài lòng với những gì 2 đứa đang có, hạnh phúc vui vẻ mỗi khi 2 đứa bên nhau. Chuyện tương lai, chúng tôi cũng k quá đặt nặng phải thế nọ thế kia nữa. Vì cuộc sống 2 đứa cũng đủ mệt mỏi rồi, nên gặp nhau là luôn cười nói ôm hôn và s6x thôi, k quạu, k cự cãi, lớn cả rồi mà hihi!

Cái gương nó làm tôi hnay lỡ lời nên giữ trong lòng, hihi, vì đọc vào bài thấy k nên nói câu gì kiểu như so sánh phân bì ấy, sợ gặp Ng nhạy cảm suy nghĩ là hơi mệt nè. Mà may sao, chàng của tôi k thấy phản ứng gì tiêu cực hihi. Hay là có phải vì tôi cứ thơm chàng xong khen chàng thơm với ngọt k nhỉ?!😊

Đấy, lâu k viết bài. Nay lại cà kê dê ngỗng nhiều rồi. Có mỗi chuyện cái gương mà ba láp ba xàm dữ ghê. Các bạn thông cảm nha. Lỡ thức đêm kể kể nên là phải ráng tâm sự hết cõi lòng ấy mà! So many tks các bạn đã đọc tới đây. Hy vọng các bạn k thấy phí tgian được mấy dòng dở hơi của con bé đang phấn khích âm ỉ trong lòng từ sáng tới giờ nhé. 🥰

Tui đọc văn là tui đoán được post của ai luôn đó bà mem ẩn danh. :3

Bài gốc: http://surl.li/rlfxe

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!