Nhu cầu sex chênh lệch có nguy hiểm cho mối quan hệ hay không?

#Cfs 469:

Nhu cầu chênh lệch có nguy hiểm cho mqh ko? Cách khắc phục?

Chào mn, mình là nữ ngoài 30. Any thì nhỏ tuổi hơn nhưng cũng 30 rồi. Tyeu của tụi mình khá ổn, yêu thương, quan tâm nhau, chia sẻ cuộc sống và biết cách hành xử khi có những khó chịu. Tuy nhiên, hiện tại mình có 1 chút băn khoăn về chuyện ấy.

Mình với ảnh khá ngược nhau. Mình lớn tuổi nhưng ít trải nghiệm, anh nhỏ tuổi nhưng thời trẻ chơi banh xác. Chính vì vậy nên đôi khi cái nhìn của mình về chuyện segg có gì đó khắt khe và hơi xấu xa. Vd như khi ảnh nói ảnh mê mình, nghiện mình lắm rồi (ảnh nói mình là ng ảnh qh sướng nhất, bj cho ảnh sướng nhất…) mình thiệt sự ko biết là vì tyeu nên ảnh mới phê vậy, hay là vì mình ngon (dáng mình đẹp và cô bé mình cực khít, lại còn nhiều nước và mùi thơm dễ chịu). Nên đôi khi mình có 1 suy nghĩ khá vớ vẩn đó là, nếu mình ko ngon, trên giường mình chán òm mà ảnh vẫn yêu mình thì mình mới thấy tin tưởng mqh đó hơn.

Mình là tuýp ko bao giờ tự ham muốn, nếu ko có yếu tố bên ngoài kích thích (vd phim ảnh, truyện, hay là any ôm hôn). Còn any thì nhìn thấy mình là thèm, chạm nhẹ là lên. Bth 1 tuần gặp 1 lần, thì mình thấy 2 hiệp ok. Nhưng đợt rồi đi du lịch cùng, trong 4 ngày mà ảnh có thể liên tục thèm sáng-chiều-tối, thì mình có hơi… sợ.

Sau 3 hiệp ở ngày đầu, với mình vậy là ăn no rồi, có thể kiêng tới 2 tuần cũng được. Nhưng anh ấy thì ko, mình chẳng hiểu sao ảnh có thể ham muốn nhiều tới vậy, ko ngán sao ta? Mình thì khi ảnh kích thích vẫn hứng và chiều ảnh, nhưng mà thiệt là mình có hơi ngán, và nếu làm liên tục mấy ngày mình sẽ dễ bị đau.

Mình băn khoăn ko biết có vì chuyện này mà sau này ảnh sẽ ngoại tình ko. Mình cũng ko biết với đàn ông, qh có tyeu khác với ko có tyeu ntn, có đủ sức mạnh để các anh ko bậy bạ ko. Do any mình có số đào hoa, ra đường chả hiểu sao gái đẹp cứ chủ động làm quen, mời chào, dâng hiến… Hic.

Any từng hỏi mình: Có bao giờ 1 cặp ctay vì 1 ng nhu cầu quá ít và 1 ng nhu cầu quá cao ko? Mình bảo mình ko biết, chưa từng gặp, nhưng nghe anh hỏi vậy cũng thấy lo lo (nhưng thái độ lúc hỏi có vẻ ảnh sợ mình bỏ ảnh vì chịu ko nổi, chứ ko phải ngược lại).

Thiệt sự là ko biết giữa “trẻ ko chơi, già đổ đốn” với lại “ngựa quen đường cũ” (ví von giữa mình với ảnh), thì cái nào nguy hiểm hơn, ai mới là người dễ sai lầm hơn nữa. Mình thật sự rất muốn giữ gìn mqh này và sẽ bên nhau cả đời, nhưng mà… ko biết có cách nào ko.

Có cách là đi học lớp RCA cho nữ khóa 4 đi bạn ạ. Link điền form mình để dưới comment ấy.

Còn mình sẽ trả lời cho bạn về những sai lầm trong suy nghĩ của bạn và vì sao bạn nên đi học khóa này.

1. Nếu bạn nghĩ anh ny bạn có nhiều lựa chọn gái như vậy và lại còn yêu bạn chỉ vì segg + dáng ngon + bím khít, trong khi bạn thì ít trải nghiệm, thì bạn có nghĩ anh ny bạn bị… sao ko?
Vì các bé gái gen Z chắc chắn có người trẻ trung hơn bạn, dáng ngon hơn bạn, bím khít hơn bạn, biết nhiều kỹ năng hơn bạn, chịu khó học hỏi, chiều chuộng bạn trai hơn bạn.

2. Bạn có biết khi nghĩ 1 người khác yêu mình chỉ vì thể xác – nó không chỉ là sự tự hạ thấp giá trị bản thân, mà còn là sự coi nhẹ tình cảm của nam giới ko?
Họ không yêu thương bạn thì họ lao lực trên giường để phục vụ bạn, âu yếm vuốt ve chiều chuộng bạn làm gì? Mệt như chạy marathon 42km mà còn bị phụ nữ thái độ này nọ, nghĩ mình là dzâm tặc chỉ biết suy nghĩ bằng đầu dưới. 🙁 Biết dzậy thì thà chơi với bàn tay hay mua toy của ad Thảo về chơi còn hơn… 😑

Mà khum biết bạn đã khi nào hôn cảm ơn người yêu vì đã làm cho bạn sướng, phê tới nóc chưa? Hay bạn chỉ đang nghĩ là bạn phải chịu thiệt vì đáp ứng cho nhu cầu sinh lý của người ta.

3. Khi anh ấy còn đang chạm nhẹ là lên, thì đơn giản là 2 bạn vẫn còn sức hút và sự mới mẻ với nhau. Còn tới sau này (giả sử như 2 bạn có đi được đường dài với nhau), quen thuộc cơ thể nhau rồi, anh ấy còn bị áp lực tiền bạc, công việc, rồi tình cảm sứt mẻ vì có mâu thuẫn với nhau, v.v… thì chưa chắc bé ciu nó đã cứng lên dễ dàng được nữa đâu. Vì ciu cũng cần cảm xúc, chứ nó ko phải cái máy vô cảm.

4. Thay vì lo lắng anh ny sẽ ngoại tình, sao bạn ko nghĩ tới việc nên làm gì để tình cảm đôi bên khăng khít bền chặt hơn? Hoặc có nên nói chuyện thẳng thắn với nhau để điều chỉnh nhu cầu thay vì bạn cố chịu để chiều ny?

5. Hay thôi bạn đổi sang 1 anh có kinh nghiệm = 0 đi? Và sau cùng vẫn rơi vào vòng lặp băn khoăn tiếp là chơi gái chưa đủ rồi sau có “đổ đốn” không… 🥲

Hi vọng những câu hỏi trên dù hơi thẳng thắn quá đà nhưng đủ khiến bạn “tự vấn” lại mình xem có đúng là bạn đang suy nghĩ luẩn quẩn thay vì dành thời gian, tâm sức để thấu hiểu và yêu thương người yêu mình hơn ko?

Nếu bạn nghĩ ra rồi thì mình tin là bạn sẽ muốn đi học.

Bài gốc: http://surl.li/rlemu

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!