Móng tay nam giới nên cắt tỉa thế nào?

[GÓC PHỔ CẬP KIẾN THỨC CUỐI TUẦN] – Móng tay nam giới thế nào là “đạt chuẩn”? 😌

Vài ngày trước, tình cờ tui nhận được mấy bài post và inbox của các bạn nam kể rằng: Em cho ngón tay vào bên trong cô bé để… móc cua, tìm điểm G cho bạn ấy sướng. Nhưng không hiểu sao tới lúc em rút tay ra thì ngón tay em đầy máu như tới đèn đỏ vậy… Hai đứa em hốt hoảng quá nên phải dừng cuộc chơi. 🥲

Thế nên, hôm nay tui ngoi lên để phổ cập kiến thức cho mấy bạn nam bớt “làm tội” cô bé đi nhé. (Làm tình thì mê, làm tội khum mê đâu 🤡).

1. Tui đã từng comment khá nhiều lần về việc cần phải cắt, giũa tròn móng tay và rửa tay sạch trước khi segg để đảm bảo vệ sinh cho cô bé. Một số bạn không biết cắt ngắn thế nào là vừa, thì mời các bạn xem hình minh họa bên dưới nhé.

2. Nếu không làm những việc trên thì cô bé của bạn nữ sẽ gặp những nguy cơ gì?

– Móng tay nhiều vi khuẩn, khi sờ và day quá mạnh vào hạt le có thể gây xước hoặc khiến cho vi khuẩn đi vào lỗ tiểu ở gần đấy và gây nhiễm trùng hoặc viêm đường tiết niệu cho bạn nữ.

Đây là 1 bệnh phụ khoa mà nhiều bạn nữ đã từng mắc phải, và những dấu hiệu đầu tiên là khó đi tiểu, tiểu buốt, đau bụng dưới. Nếu chủ quan để nặng hơn không đi khám sẽ bị sốt, đau bụng dữ dội, đi tiểu ra máu và chữa rất lâu khỏi.

– Tay bạn nam móc vào bên trong cô bé với phần móng tay sắc nhọn có thể làm xước lớp niêm mạc mỏng manh của cô bé. Các vết xước này có thể gây đau đớn nhiều hoặc không, nhưng chắc chắn là bạn nữ bị mất máu, cuộc segg bớt vui. Cùng với đó, những vết xước như vậy sẽ khiến vi khuẩn có nguy cơ dễ xâm nhập vào cô bé hơn, khiến nó dễ mắc các bệnh phụ khoa hơn, mà phổ biến nhất là viêm âm đạo do tạp khuẩn.

3. Rất nhiều bạn nam dùng ngón tay không khéo lắm nên có thể sờ soạng bên trong cô bé mà dùng lực quá mạnh, đồng thời để phần móng tay cào vào bên trong cô bé. Nguyên tắc là các bạn cần dùng phần THỊT Ở ĐẦU NGÓN TAY và day đều với 1 lực không quá mạnh, chứ ko dùng tới móng tay đâu.

Lực quá yếu, làm trong thời gian quá ngắn thì không đủ gây sướng, còn lực quá mạnh sẽ khiến bạn nữ sợ và bị đau nhé.

4. Tương tự với vệ sinh tay thì miệng lưỡi và ciu cũng cần được vệ sinh sạch sẽ nếu các bạn có dùng đến nó và tác động vào cô bé.

5. Trong trường hợp các bạn không vệ sinh sạch sẽ được hoặc cô bé rất dễ xước, dễ viêm nhiễm từ trước rồi, thì tốt nhất nên dùng bao cao su cho ngón tay và tác động nhẹ nhàng thôi. Vừa làm vừa thăm dò cảm nhận của nhau chứ ko nên tự ý hành động. 😃

Tiện quảng cáo: Mình có bán bcs cho ngón tay và cả màng chắn miệng cho oral segg, nếu các bạn nào muốn trải nghiệm segg sạch sẽ và an tâm.

#reviewchuyenay

Bài gốc: http://surl.li/rlefp

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!