Làm sao để lên đỉnh và giỏi sex?

Lên đỉnh. Giỏi segg. Làm tình là bản năng ai cũng biết làm?

Gần đây group xuất hiện nhiều gương mặt mới và có thể các bạn sẽ gặp những comment nhận định sai lệch về chuyện tình d.ục trong các bài post tư vấn. Thế nên mình dành thời gian chia sẻ lại một chút về những vấn đề mà các bạn hay thắc mắc.

Nhắc thêm các bạn mới đến là group có phần HƯỚNG DẪN và cả phần TÌM KIẾM THEO TỪ KHÓA cũng rất tiện để tra cứu.

Thế nên, thay vì liên tục đặt câu hỏi để mong được giải đáp miễn phí, các bạn hãy bỏ chút thời gian ra đọc và tìm kiếm thông tin. Việc này giảm tải bớt thời gian duyệt bài cho các admin, đồng thời để các bạn khác được thảo luận những vấn đề sâu rộng hơn, không chỉ về tình d.ục mà còn là những câu chuyện khác trong mối quan hệ tình yêu, hôn nhân – vì dù sao mấy điều này vẫn luôn có liên hệ mật thiết với nhau nhiều hơn so với các bạn nghĩ nhé.

1. Về chuyện lên đỉnh

Một vài bạn trẻ (và kể cả không trẻ nhưng ít trải nghiệm) có chia sẻ với mình, lên mạng người ta toàn dạy mấy tư thế gợi tình rồi nói những vấn đề xác thịt rất cụ thể. Cảm giác mọi thứ được làm rất dễ dàng, chỉ cần Google là biết cách ngay. =))

Nhưng các bạn không hiểu rằng, để thực sự “lên đỉnh” cả về thể xác lẫn tinh thần cũng phải có sự phối hợp ăn ý giữa nam và nữ trong một mối quan hệ lâu dài, có đủ sự ấm áp, tin tưởng.
Khi nền tảng tình cảm của các bạn chưa vững vàng hay khi chỉ có 1 trong 2 bên nỗ lực tìm tòi, gắng sức chiều chuộng đối phương còn người kia thụ động thì việc kỳ vọng về lên đỉnh hay mong có những kèo segg vui là điều vô lý.

(Ở đây không bàn tới các mối quan hệ “ngắn ngày”. Bởi với “người chơi” hệ này thì mọi thứ có vẻ dễ dàng hơn do “có chút năng khiếu” về vấn đề tình d.ục. Tuy nhiên, họ cũng cần những kỹ năng khác thì mới bảo vệ được mình khỏi tổn thương cả về thể xác lẫn tinh thần).


2. Về chuyện giỏi segg

Không có mốc thời gian cụ thể là bao lâu để các bạn trở thành một người “giỏi” chuyện ấy. Chính vì thế nên đôi khi gặp 1 người mới làm tình siêu “giỏi” hay cưới phải 1 người không cùng tiếng nói siêu “dở”, các bạn sẽ lúng túng và đưa ra những nhận định vội vàng, không chính xác về họ.

Với các mối quan hệ mới và “ngắn ngày”, đôi khi cảm xúc thèm muốn chuyện ấy đang mãnh liệt quá, nên nó lấn át sự đề phòng của các bạn về chuyện cần tìm hiểu đối tác. Và nghe thì có vẻ phi lý, nhưng một người lạ với khả năng làm chuyện ấy trung bình hoàn toàn có thể làm bạn “lên đỉnh” vì bạn đang hân hoan trong mối quan hệ mới, chứ không nhất thiết là họ có kỹ năng “giỏi”.

Dĩ nhiên, theo thời gian (nếu mối quan hệ đó có thể kéo dài quá vài đêm) thì ấn tượng về segg với người đó có thể phai dần và các bạn sẽ sớm phải lăn lộn trong những cảm xúc không vui.

Thế nên người thường hay dặn dò nhau không segg sớm quá là bởi cái gì vội thì hay sai, nhất là khi các bạn còn ít trải nghiệm cuộc sống để có thể tự tin vào khả năng nhìn nhận con người của mình.

3. Chuyện ấy là bản năng mà, ai mà chẳng biết làm?

Một lỗi tranh luận mình hay gặp đó là chuyện ấy là một hành động bản năng, vì nó liên quan đến việc sinh sản, ai cũng có thể làm. Tuy nhiên, các bạn quên mất một điều rằng: cách chúng ta làm chuyện ấy bị ảnh hưởng bởi văn hóa, giáo dục và nhiều yếu tố khác.

Rất nhiều bạn từng tìm tới mình để xin tư vấn về segg.

Có những bạn trong số đó là những người từ nhỏ bị gia đình cấm đoán, coi segg là chủ đề dơ bẩn, thấp hèn. Bạn không dám bộc lộ mong muốn gì với người kia, né tránh trò chuyện về nó, làm xong thì cảm thấy tội lỗi, phụ thuộc cảm xúc…

Có bạn vô tình “rơi” vào hôn nhân, không segg được thì sinh ra hoảng loạn, lo lắng. Hoặc sau một thời gian bỗng phát hiện nhu cầu của 2 bên lệch nhau quá nhiều, không thể hòa hợp được mà nghĩ hôn nhân dài mấy chục năm nữa, lệch mãi mãi thì làm sao… (Mình dùng chữ “rơi vào” hôn nhân do đôi khi các bạn không chọn cưới nhau vì 2 bên phù hợp mà vì nhiều động cơ khác, ví dụ: Chạy KPI kịp tuổi, chạy trốn gia đình hà khắc, chạy bầu, chạy tang…).

Có nhiều bạn không thể vượt qua được cái bóng của những giáo điều xưa cũ hay nhiều quan niệm hẹp hòi khác trong xã hội mà họ gặp phải, v.v… nên quay ra áp đặt định kiến và gây tổn thương cho chính người mà mình vừa đầu gối tay ấp đêm qua.

Các bạn này gặp đủ loại khó khăn về segg chứ không dễ dàng gì. Họ chỉ chưa từng nói ra với ai vì họ không có nơi nào đủ tin cậy để xin giúp đỡ. Thế nên thông thường, các bạn vào group này đọc bài thì đừng thấy lạ khi mỗi người có một trải nghiệm về segg khác nhau.

Khác với làm toán hay xếp lego, hòa hợp trong chuyện ấy không nằm ở chuyện anh có 1 con đại bàng sa mạc trong quần to hơn cả rừng núi Tây Bắc, hay em có cơ thể bốc cháy ngùn ngụt, có tam giác vàng khít hơn các tảng đá nối kim tự tháp Ai Cập,… =))

Về lâu dài, vẫn là câu chuyện hai bạn có đủ bản lĩnh để cùng nhìn nhận vấn đề, cùng nắm tay nhau để vượt qua những thử thách với người mà mình gọi là người thương hay không.

Một điều may mắn là, tất cả những điều này các bạn có thể học hỏi, trải nghiệm và cải thiện dần kỹ năng theo thời gian. Thế nên, đó là lý do chúng mình đã bắt đầu mở những khóa học RCA dành riêng cho nam và cho nữ, để các bạn nào thực sự quan tâm tới việc học hỏi và nâng cao chất lượng của các mối quan hệ có thể tham gia, tìm hiểu và thảo luận chuyên sâu hơn.

Khi đã có kiến thức mới, cách thức suy nghĩ mới, thì dần các bước cư xử của bạn và đối phương dành cho nhau cũng sẽ trở nên dễ chịu và hành trình yêu hay chung sống bên nhau mới không phải là những ngày tháng quá nhiều suy tư và căng thẳng như trước.

Chúc mọi người một cuối tuần vui vẻ! ❤

http://surl.li/rlfga

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!