Cảnh báo về các bệnh lây qua đường tình dục

Gần đây tui nhận được quá nhiều inbox hỏi chỗ khám phụ khoa và nam khoa các đồng zâm ơiii.
Vậy nên tui phải lên cái post này để cảnh báo các bạn hãy vui chơi AN TOÀN và CÓ Ý THỨC hơn, chứ đừng dại dột đem tiền đi biếu bác sỹ và lại để bé ciu với cô bé phải chịu đau đớn như vậy nữa.

1. GIỮ GÌN VỆ SINH CÁ NHÂN

Giờ đang mùa xuân hạ, khí hậu ẩm ướt tạo điều kiện cho đám vi khuẩn và nấm sinh sôi nảy nở rất nhiều. Các bệnh về đường sinh dục vì thế cũng gia tăng vào mùa này. Các bạn chú ý:
– Tắm rửa sạch sẽ hàng ngày và vệ sinh chỗ đó cẩn thận (Google để biết thông tin chi tiết)
– Giặt riêng đồ lót và giặt luôn ngay khi thay ra. Sau đó sấy hoặc phơi ở chỗ thoáng mát, không ẩm ướt bụi bặm.
– Không dùng chung khăn tắm với người khác.

2. DÙNG BAO CAO SU! DÙNG BAO CAO SU! DÙNG BAO CAO SU!

Không tin được bố con nhà nào hết, bởi vì có những cái bệnh lây truyền qua đường t.ình dục mà thời gian ủ bệnh của nó lên tới 6 tháng. Bạn thoạt nhìn tưởng đối tác mới của mình sạch sẽ, khỏe mạnh nhưng không thể biết được họ có đang mang mầm bệnh hay không đâu.
Bởi vậy dùng bao cao su 100% là cách tốt nhất để bảo vệ bản thân.

3. TUÂN THỦ MỐI QUAN HỆ 1:1

Thứ nhất, kể cả có bao cao su thì các bạn vẫn dùng tay, dùng miệng để hôn hít và kích thích cho nhau. Hai bộ phận đó chứa một nùi vi khuẩn gây bệnh các bạn ạ.
Thứ hai, khi bạn tiếp xúc với 1 cái ciu mới, tay mới, môi lưỡi mới,… hệ vi khuẩn bên trong cô bé của bạn sẽ phải làm quen với những vi khuẩn mới từ một người khác. Và nếu cứ nhiều cái ciu ra vào liên tục, môi trường bên trong cô bé sẽ bị mất cân bằng nghiêm trọng, do đó dễ bị viêm nhiễm, nấm ngứa hơn hẳn.
Thứ ba, quan hệ với nhiều người, các bạn sẽ lây nhiễm chéo cho nhau, xử lý hậu quả mệt mỏi vô cùng.

4. LỰA CHỌN KHÁCH SẠN SẠCH SẼ, ĐÁNG TIN CẬY

Chăn ga gối đệm, khăn tắm, ghế tantra, các đồ chơi, cốc chén v.v… ở khách sạn, nhà nghỉ, homestay nếu không được vệ sinh thường xuyên và đúng cách thì sẽ là một cái ổ lây nhiễm bệnh, nhẹ thì là viêm nhiễm nấm ngứa, nặng là cả những bệnh như sùi m.ào gà, HIV, lậu, v.v…

5. ĐỪNG VỘI VÃ SEX VỚI BẤT CỨ AI CHỈ ĐỂ THỎA MÃN CẢM XÚC NHẤT THỜI

Hẹn hò với người ta, tìm hiểu người ta kỹ lưỡng hơn trước khi quyết định bất cứ điều gì. Đừng vì vài phút yếu lòng mà thỏa hiệp với một bé ciu hay một cô bé không xứng đáng với tấm lòng của bạn và lại còn khiến bạn nhiễm bệnh nữa.

Nếu có buồn chán, cô đơn quá thì lên đây chém gió, mua toy về mà chơi, thủ zâm, v.v… vẫn an toàn và vui vẻ hơn so với việc bạn đi kiếm phò hay kiếm 1 đối tác giời ơi đất hỡi nào đó ngoài kia nhé!

Chúc cho chúng ta luôn khỏe và vui!

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!