Tôi chia tay bạn gái vì nhu cầu tình dục lệch nhau

Chúng tôi đã từng không làm tình với nhau suốt 3 tháng. Tôi có nhu cầu cao, còn nhu cầu của cô ấy rất thấp. Tôi không muốn ép cô ấy làm gì không thoải mái nên đã cố nhịn trong 3 tháng đó.

Sau 3 tháng, cô ấy chiều tôi 1 lần. Tôi cảm giác bé ciu của mình hạnh phúc lâng lâng như nắng hạn gặp mưa rào. Nhưng 2 tuần tiếp theo, chúng tôi đều bận việc riêng nên chuyện sex lại tạm ngừng.

Rồi chúng tôi sex thêm lần nữa. Lần này, tôi còn bị xuất tinh sớm, mà bình thường chuyện này chỉ xảy ra khi tôi nhịn cả nửa năm không sex thôi. Nháy đầu tiên, bé ciu chỉ ra vào được khoảng 1 phút là đã không chịu nổi. Tôi không thỏa mãn lắm, nhưng tự động viên mình dù sao có còn hơn không, vì cũng không còn lựa chọn nào khác.

Rồi chúng tôi có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với nhau về sex. Cô ấy nói với tôi, tần suất tối đa mà cô ấy muốn là 1 tuần/1 lần, không thể làm nhiều hơn. Tần suất thấp như vậy chắc chắn sẽ không đủ với tôi. Chỉ vì chuyện 2 đứa lệch nhau về nhu cầu quan hệ, mà khi nằm cạnh nhau, tôi cảm thấy mình chẳng có tí hấp dẫn nào, còn cô ấy thì lại nghĩ tôi chỉ đang coi cô ấy như cái sextoy.

Tôi có cả một kho những mộng tưởng tình d.ụ.c hấp dẫn muốn làm cùng cô ấy, còn cô ấy là một “vanilla girl” thực thụ – các cô gái có kiểu làm tình hiền lành, đơn giản và nhàm chán. Tôi đã thử gợi ý một vài lần để hi vọng làm cô ấy dâm lên đôi chút, nhưng đều thất bại. Nói thật lòng, trong suốt thời gian yêu nhau, tôi cảm thấy thất vọng về chuyện sex của 2 đứa.

Hôm nay tôi đã hỏi liệu sau này, nhu cầu sex của cô ấy có thay đổi hay không. Cô ấy bảo không. Và tôi đã quyết định chia tay. Chúng tôi vẫn còn tình cảm với nhau, nhưng tôi không còn thấy hạnh phúc nữa. Tôi thấy mình thật ích kỷ, giống như là tôi đang đòi hỏi quá nhiều ở bạn gái, hay là đang tự hủy đi cơ hội được thoát khỏi hội FA lâu năm vậy.

Một nỗi chán chường, thất vọng xâm chiếm lấy tôi. Tôi đã cố hiểu rằng mỗi người sẽ có những sở thích khác nhau trong chuyện sex, nhưng mong muốn của tôi chỉ là được sex nhiều hơn, thử nghiệm những thứ mới mẻ hơn cùng nhau. Những yêu cầu như vậy có phải là đang hạ thấp vai trò cô ấy không?

Tôi thích sex với bạn gái, cô ấy chỉ cần thoải mái hưởng thụ hơn, rồi để cho tôi vui vẻ ăn sò của cô ấy thôi. Tại sao chuyện ấy lại khó như vậy, dù tôi đã luôn tỏ ra dịu dàng, tử tế và chẳng bao giờ ép cô ấy làm việc gì quá đáng mà cô ấy không thích cả?

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!