Review cảm giác khác nhau giữa bé ciu và sextoy

Có nhiều bạn từng băn khoăn về chuyện:
– Con gái dùng sextoy rồi sẽ khó lên đỉnh hơn?
– Con gái dùng sextoy xong có nghiện toy hơn ciu thật không?
– Con gái dùng sextoy là lệch lạc tâm lý?

Vậy nên tui sẽ review cho các bạn biết cảm giác khi dùng sextoy và khi chơi với bé ciu thật sẽ khác nhau thế nào nhé.

1. Vài kiến thức cơ bản về sextoy cho nữ

Trước hết, không giống như sextoy dành cho nam, sextoy cho nữ là một thế giới rất đa dạng với nhiều kiểu dáng, màu sắc, công dụng khác nhau. Tại sao như vậy? Tại vì cấu tạo cô bé của nữ có nhiều điểm khác nhau để dẫn tới cảm giác lên đỉnh. Cơ thể phụ nữ cũng có nhiều điểm kích thích hơn so với nam giới. Do đó, kiểu dáng mỗi cái toy sẽ có tác dụng tốt nhất cho một hoặc một vài điểm trên cơ thể. Ví dụ:

– Toy dạng trứng rung, chày massage => kích thích hạt le
– Toy dạng liếm, hút => kích thích hạt le, núm vú
– Toy dạng dài dài như ngón tay => kích thích được cả hạt le, nhưng chủ yếu cho điểm A, điểm G
– Toy dạng mô phỏng hình dáng ciu thật => kích thích điểm G, cổ tử cung
Về màu sắc và kiểu dáng thiết kế toy, có chị em thích kiểu dễ thương, có người thích kiểu “giống thật”, có người thích loại cá tính mạnh mẽ, v.v… nên hình dáng toy cũng biến đổi khá linh hoạt.
Về cơ chế hoạt động thì toy cho nữ là dạng rung, dạng hút hoặc liếm, giúp tăng khoái cảm ở những nơi có nhiều đầu dây thần kinh.

2. Cảm giác khi dùng sextoy

Nếu chị em nào chưa từng lên đỉnh nhờ quan hệ tình dục hay tự thủ dâm bằng tay thì hãy nghe tui, thử dùng sextoy đi ạ! Sextoy chẳng liên quan gì đến sự lệch lạc tâm lý cả. Ngay cái tên của nó – đồ chơi, đã thể hiện mục đích lớn nhất rồi: Nó là thứ để giải trí và mang lại niềm vui.

Các chị em nên tự khám phá xem mình lên đỉnh như thế nào thì mới biết để tương tác khi làm thật với đối tác được. Thế nên, nếu biết cách dùng đúng thì:
– Sextoy cho cảm giác lên đỉnh nhanh và mạnh mẽ hơn hẳn so với dùng tay
– Giúp khám phá ra các điểm nhạy cảm khác nhau mà trước đó bạn không hề biết
– Giúp giải tỏa cơn nứng tức thời mà không phải đi kiếm tìm đối tác xa lạ nào
– Có thể dùng sextoy để giúp màn dạo đầu của 2 người hấp dẫn hơn, không nhất thiết là chỉ dùng toy để thủ dâm.

3. Dùng toy có khó lên đỉnh hơn không? => Có, nếu như bạn lạm dụng nó.

Tương tự như nam giới thủ dâm quá nhiều và không đúng cách thì bị yếu, nữ giới dùng sextoy với tần suất thường xuyên và sử dụng cường độ rung mạnh nhất để lên đỉnh nhanh chóng thì khi chuyển sang với ciu thật, các bạn sẽ hụt hẫng, khó có thể lên đỉnh được. Giống như là các khu vực đó của bạn bị “chai sạn” và chỉ quen với cảm giác mạnh ấy, trong khi chẳng có cái ciu thật nào trong tự nhiên có thể vừa rung vừa ngoáy ầm ĩ như sextoy được.
Vậy nên, hãy dùng sextoy như nam giới thủ dâm, có tần suất điều độ và dùng để khám phá có mục đích nha, chứ không phải để thỏa mãn một cách vô độ.

4. So sánh cảm giác giữa sextoy với bé ciu thật?

Trả lời luôn, sextoy không thể nào bằng ciu được nhé.
Lý do? Vì chủ nhân của bé ciu chính là những “món đồ chơi” cao cấp nhất thế giới rồi.
Cơ thể nam giới vừa có độ mềm mại linh hoạt, cảm xúc đôi bên lại dạt dào, thêm giọng nói và biểu cảm gương mặt khi sex nữa… Tất cả những thứ đấy là chất xúc tác khiến bé ciu tăng thêm muôn phần công lực, giúp đưa các chị em lên đỉnh hết lần này đến lần nọ, qua bao ngày tháng vẫn u mê không lối thoát.

Vậy nên, anh em nào mà từng so sánh bé ciu của mình với những chiếc toy cỡ bự rồi nghĩ là phụ nữ thích toy hơn thì sai quá sai rồi nhé. À, trừ khi các anh em sex mà lại chỉ biết dùng mỗi bé ciu, không biết dùng tay, dùng miệng hay dùng cảm xúc để kích thích đối phương, thì đúng là không bằng toy thật. :))

Okay, phần review của tui đến đây là hết. Hẹn gặp lại ở các review tiếp theo về toy.

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!