Phụ nữ biết nhiều về sex thì hay đòi hỏi chuyện ấy và khó chung thủy?

Wow… Tui cho rằng đây là một định kiến mà mọi người từng gặp ở đâu đó. Thêm cả câu: “Phải từng sex với nhiều người thì mới có kinh nghiệm về sex như thế.”

Thì đây, để Mị nói cho mà nghe:

1. Chung thủy hay không nó là nguyên tắc sống của mỗi người, chẳng liên quan gì đến chuyện nhu cầu tình dục cao hay thấp, biết nhiều hay biết ít về sex cả. Và hơn nữa, có rất nhiều lý do để người ta tìm đến ngoại tình, không phải mỗi sex đâu.

2. Tích lũy kinh nghiệm về sex hay về tình yêu, nó cũng như quá trình đi học. Người có tố chất tốt, thái độ học hành nghiêm túc và gặp được “thầy” giỏi thì học 1 biết 10. Còn người đã lười học, tư duy kém lại gặp thầy dở nữa thì học 100 cũng chỉ biết 1 thôi. Thế nên, người từng sex với nhiều người chưa chắc đã là người hiểu biết về sex. Còn người hiểu biết là do họ có cách học hiệu quả hơn bạn đấy.

3. Trong các yếu tố liên quan đến sức khỏe của con người thì 2 yếu tố đang bị xem nhẹ nhất là sức khỏe tinh thần và sức khỏe tình dục. Nhiều rắc rối trong cuộc sống lẫn hôn nhân của các bạn xảy ra là do 2 yếu tố này không được quan tâm đúng mức. Vậy nên, tìm hiểu về tình dục là chuyện tốt chứ không phải cái gì “đồi bại” để mà cần tránh né cả.

4. Sex cũng như các yếu tố khác trong tình yêu, vừa là quyền lợi vừa là nghĩa vụ mà đôi bên cần đáp ứng cho nhau. Nếu đặt ra những yêu cầu hay đòi hỏi để chất lượng sex tốt hơn không có gì là sai, miễn là cả 2 cùng quan điểm về việc đó và có nhu cầu hưởng thụ sex tương đương nhau.

Tìm hiểu về ai đó cần cả quá trình. Không nên vì 1 vài định kiến có sẵn trong đầu bạn mà đã vội kết luận nhé, nhất là trong những vấn đề nhạy cảm như sex hay chuyện yêu đương.

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!