Bí kíp nâng cấp màn dạo đầu cho các anh em

Ở đây có ông nào là fan của serie phim Friends không ạ? Trong phim có cảnh nhân vật Chandler hỏi nữ Monica về cách làm tình thế nào để khiến bạn gái thích thú hơn. Sau đó Monica đã vẽ ra cái hình như dưới đây để hướng dẫn. Và cái lý thuyết này hoàn toàn khả thi trong thực tế nhé các ông ơi, tôi xin bật mí để các ông áp dụng ngay cho lần sex tới đây.

1. Trên cơ thể phụ nữ sẽ có 7 vùng nhạy cảm nhất gồm: Tai (số 1), môi (số 2), cổ (số 3), ngực (số 4), mông (số 5), đùi non (số 6 – phần má đùi), bé mèo (số 7).

Các ông nhớ nhé, có tận 7 vùng, nên đừng có nghĩ là chỉ hôn môi, sờ ngực rồi xuống đến bé mèo dập liên tục là đủ sướng rồi.

Ngoài 7 vùng trên ra thì cơ thể mỗi chị em lại có những vùng đặc trưng nhạy cảm khác nữa, các ông có thể khám phá thêm. Nhưng các ông cứ học đủ 7 chỗ này thì cũng thành master ch!ch rồi, khỏi lo. :3

2. Các ông newbie thì chân tay hay lóng ngóng và hồi hộp nên thường chỉ kích thích các vùng 2, 4, 7, và mỗi lúc thì chỉ làm 1 chỗ hay chỉ làm đúng 1 kiểu đúng không? Ví dụ hôn môi thì quên sờ ngực, hoặc cứ sờ ngực và hôn môi một lúc rồi sau đâm xuống bé mèo số 7, cứ thế dập nhiệt tình và quên hết các số còn lại :)).

Thì cái bí kíp để trinh diễn đỉnh cao ở đây chính là: LUÔN LUÔN KÍCH THÍCH CÙNG LÚC 2 HOẶC 3 VÙNG, và NHỚ THAY ĐỔI KIỂU THƯỜNG XUYÊN nhé.

Nào, bây giờ là ví dụ về kích thích cùng lúc nè:

Các ông hãy thử kết hợp các số 1 2; 2 4; 3 4; 3 4 5; 2 7; 6 7; 2 7 :))) Hai tay, môi và lưỡi các ông sẽ chuyển động rất linh hoạt trên người nàng, để khiến các nàng bất ngờ, không biết sẽ bị làm gì tiếp theo nhé.

Và ví dụ về thay đổi linh hoạt như nào? Đó là màn dạo đầu và làm tình của các ông không phải là 2 4, 2 4, 2 4, 7 7 7 7 7 mà phải là 1 chuỗi số đa dạng như này

1 2, 1 2 3, 3 5, 4 3 2, 2, 2 4 6, 2 4 6, 4 2, 2 4, 7 5, 7 6, 4 7, 4 7, 4 7, 7, 7, 7, 7, 7, 7…

(Tôi sẽ post video dưới comment cho các ông thấy được độ phấn khích của dãy số này).

Với các chị em đang đọc bài này thì cũng hãy thử hướng dẫn đối tác của mình thay đổi cách kích thích để mình thấy sướng hơn nhé. Cứ chỗ nào thích được sờ hơn, thích được hôn hơn thì mạnh dạn nói người ta làm thế cho mình.

Rồi, giờ lên lớp đến đây là hết. Hi vọng bài học sẽ có ích cho các anh chị em đồng zâm ạ!

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!