Review đời sống tình dục sau khi kết hôn

Câu hỏi

Tôi là nam 34 tuổi, chưa kết hôn lần nào. Tất cả những gì tôi nghe từ mấy thằng bạn đã có vợ là chuyện tình dục sau khi cưới nhau rất tẻ nhạt. Tần suất sẽ giảm dần từ 2 lần 1 tuần xuống còn 2 lần 1 tháng, rồi có con xong thì là 2 lần 1 năm.

Tôi nghe xong hết hồn chim én quá. Có ông nào ở đây đã cưới vợ được trên dưới 10 năm và vẫn đè vợ ra chịch ngon lành hàng tuần không? Tôi cần có chút niềm tin vào cuộc sống các ông ơi.

Câu trả lời 1

Tôi 42 tuổi, đã kết hôn 15 năm đây.

Năm đầu tiên, tôi chịch vợ 3, 4 lần 1 tuần. Cô ấy cũng hơi căng thẳng vì bảo là có lúc bị mệt, không chiều được tôi. Tầm 2, 3 năm sau thì chúng tôi có con nhỏ nên tần suất giảm xuống. Tôi nhu cầu cao nhưng cũng không muốn 2 vợ chồng mâu thuẫn về chuyện chịch xoạc này nên 2 đứa thỏa thuận là nếu đêm nào tôi không đòi hỏi cô ấy, thì cô ấy sẽ phải chủ động lên kế hoạch cho lần sex tiếp theo là ngày nào, có thử làm gì mới không, v.v… và báo lại để tôi sẵn sàng súng ống, đạn dược. Nhờ thỏa thuận đấy nên 2 đứa tôi vượt qua giai đoạn này khá suôn sẻ.

Sau đó vài năm, chúng tôi còn bổ sung thêm điều khoản về “mùa nứng tình”. Theo đó thì sẽ có những giai đoạn trong khoảng 1 tuần hoặc 10 ngày gì đó, tôi hoặc cô ấy sẽ thông báo là đang bị “nắng cực” liên tục, và khi ấy, lệnh đưa ra là người kia sẽ luôn phải đáp ứng đối phương mà không được phép từ chối.

Ngược lại thì cũng sẽ có những “mùa khó chịu”, cô ấy có thể yêu cầu tôi không được đụng đến cô ấy suốt một tuần và tôi phải tuân theo để tôn trọng không gian riêng của vợ.

Giờ 2 nhóc nhà tôi đã lớn, cô ấy ở độ tuổi 40 và tầm 3 năm nay, chúng tôi chịch nhau hàng đêm luôn. Còn chịch cả vào sáng cuối tuần hoặc thỉnh thoảng trốn làm về nhà buổi trưa như mấy đôi đang dan díu nữa.

Câu trả lời 2

Không nhé. Đời sống tình dục của tôi ngày càng tốt hơn sau khi tôi kết hôn. (Tôi 34 tuổi và đã lấy chồng 9 năm). Hai vợ chồng tôi quan hệ thường xuyên hơn, và đời sống tình dục cũng ngày càng thăng hoa hơn. Cả hai chúng tôi đều là kiểu người quan tâm đến việc phát triển và cải thiện những điều quan trọng với mình… Và chúng tôi đặt tình dục là một trong những mục tiêu hàng đầu của đời sống hôn nhân.

Câu trả lời 3

Điều ông băn khoăn thì tôi cũng từng được nghe, nên chắc là nó có xảy ra đấy. Nhưng tôi nghĩ kết hôn không phải nguyên nhân chính. Đôi khi là do sức khỏe của vợ/chồng kém đi theo thời gian, không thể làm tình thật trâu như hồi trẻ được nữa. Rồi chuyện có con. Thêm đứa con vào là 2 vợ chồng chỉ xoay mòng mòng quanh nó cả ngày đã đủ mệt. Rồi bao nhiêu thứ khác, cả 2 bị kiệt sức, chả còn thời gian lẫn sức lực để duy trì mối quan hệ yêu đương (cả bên trong lẫn bên ngoài) phòng ngủ nữa.

Nhưng mà tôi nghĩ những đôi nào ít quan hệ thì sẽ hay kêu ca, nên làm mấy người độc thân nghĩ chuyện đấy phổ biến. Chứ còn đầy đôi hạnh phúc, chịch nhau thường xuyên và họ chả nói gì cả thôi.

Câu trả lời 4

Nhiều người quan niệm rằng tán tỉnh, hẹn hò là chuyện phải làm trước khi kết hôn. Cưới nhau xong rồi là hoàn thành nghĩa vụ, không còn nỗ lực săn đón, tán tỉnh vợ hay chồng mình nữa.

Ở giai đoạn đầu của các mối quan hệ, chuyện yêu đương luôn vui vẻ, đầy phấn khích vì chúng ta không biết điều gì xảy ra tiếp theo. Còn hôn nhân thì đầy rẫy trách nhiệm và những việc lặp đi lặp lại mỗi ngày. Thói quen và sự nhàm chán là liều thuốc độc cho mọi mối quan hệ, thế nên các cặp vợ chồng cần phải phá bỏ nó.

Hãy nghĩ là kết hôn hay chưa kết hôn chẳng khác gì nhau cả. Tờ giấy hôn thú không giúp bạn ổn định lâu dài, cần phải tiếp tục trở nên hấp dẫn và chinh phục đối phương.

Hãy đối xử với vợ/chồng mình như thể 2 người mới chỉ hẹn hò nhau 2 tháng. Giữ gìn vóc dáng ngon nghẻ, thỉnh thoảng ăn mặc cầu kỳ một chút, dắt nhau đi hẹn hò, đi ăn tối lãng mạn và xem phim, nói những câu chuyện tán tỉnh vu vơ và tìm mọi cách để gây ấn tượng với anh ấy/cô ấy. Càng tìm cách xóa bỏ được thói quen thì tình cảm vợ chồng sẽ càng nồng thắm.

Câu trả lời 5

Tôi 30 tuổi, vợ đang mang thai 9 tháng đây. Chúng tôi vẫn quan hệ hầu như mỗi ngày cho đến khi cô ấy có thai. Hồi 3 tháng đầu và 3 tháng cuối chúng tôi phải kiêng nên cô ấy vẫn blowjob và handjob cho tôi.

Hai vợ chồng tôi nói chuyện cởi mở và thành thật với nhau về mong muốn 1 tuần sẽ quan hệ mấy lần, muốn được thử những tư thế nào, cảm giác sau mỗi lần làm tình, v.v… Vậy nên tôi nghĩ kể cả sau khi có em bé, chúng tôi cũng sẽ cố gắng duy trì một đời sống chăn gối vui vẻ.

Câu trả lời 6

Đây là một chủ đề hơi buồn. Tôi và chồng đã ly hôn sau 3 năm chung sống vì anh ấy không còn quan tâm đến chuyện đáp ứng tôi nữa. Anh ấy mê mải xem porn và tập trung chơi game sau giờ làm. Là một người có nhu cầu cao, tôi thấy 3 năm hôn nhân như là tra tấn vậy. Tôi đã dứt ra và tự hứa sẽ không bao giờ để tình trạng đó xảy ra nữa. Chuyện sex nhàm chán sẽ không bao giờ xảy ra nếu các bạn kết hôn với đúng người.

Trên đây là một chủ đề thảo luận từ Reddit nhé các ông. Hi vọng bài viết sẽ mang lại một vài kinh nghiệm tốt cho mọi người.

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!