Nhận biết cô bé khỏe mạnh qua dịch âm đạo

Bài viết này không chỉ dành cho các chị em, mà còn dành cho các anh em có lưỡi không xương nhiều đường lắt léo, yêu thích bộ môn vét máng, liếm mèo. Làm sao để biết cô bé thơm ngon? Làm sao biết cô bé nào đang viêm nhiễm? Viêm nhiễm làm sao? Các ông đọc cái này xong sẽ thành ngay bác sĩ phụ khoa xịn cho người yêu hay vợ luôn nhé =)).

1. KHI NÀO CÔ BÉ SẴN SÀNG ĐỂ ĐƯỢC LIẾM?

Nhiều chị em có thể ngại ngùng hoặc không tin, nhưng có những nam giới rất thích liếm mèo cho đối tác. Họ làm không phải vì bị ép buộc chiều bạn gái, mà vì đam mê :)). Nhưng cũng như khi bé ciu có mùi, nếu lỡ may liếm mèo vào 1 lần nó có mùi vị khó chịu thì có khi mấy ông ý sẽ bị ám ảnh tới già luôn. Và nhiều anh em không biết, chứ không phải lúc nào cô bé cũng thơm ngon để liếm đâu ạ, dù là bạn nữ đó rất chăm chỉ vệ sinh cơ thể đi nữa.

Vậy khi nào cô bé sẵn sàng để được liếm?

– Khi đã tắm rửa, vệ sinh cơ thể và vùng kín sạch sẽ trước khi lên giường.

Cái này là bắt buộc rồi nhé, không cần giải thích. Còn cô bé nhiều lông hay không có lông thích hơn thì tùy sở thích của mỗi người.

– Khi các ông chắc chắn là cô ấy đang không có đối tác sex nào khác

Cái này là vì lý do sức khỏe các ông ạ. Quan hệ với 2 người trở lên cùng lúc thì nguy cơ lây nhiễm bệnh qua đường tình dục rất cao.

– Khi ông hợp mùi với cô bé của cô ấy

Mỗi người có 1 mùi riêng. Nếu mà các ông thấy mùi của cô ấy dễ chịu thì sẽ thích liếm hơn, còn không hợp mùi thì khó làm lắm.

– Nếu cô ấy sắp đến đèn đỏ hoặc mới hết đèn đỏ 1, 2 hôm, thì KHÔNG NÊN liếm mèo nhé!!!

Vì những ngày trước đèn đỏ thì dịch âm đạo (còn gọi là khí hư) sẽ ra nhiều hơn mọi ngày và có thể có mùi nặng hơn. Một hai ngày sau đèn đỏ thì vẫn có thể bị rong kinh, nên liếm vào sẽ có vị máu tanh, buồn nôn lắm ạ.

– Khi cô bé đang viêm nhiễm thì càng nên dừng.

Việc cần làm lúc này là dắt đến khám phụ khoa chứ không phải dắt nhau đi chịch nha. Liếm mèo lúc này sẽ ăn trọn combo ám ảnh luôn. Mùi hành tây, mùi hôi, mùi cá chết,… đủ cả.

2. VÌ SAO CÔ BÉ BỊ VIÊM NHIỄM?

Viêm nhiễm phụ khoa nó rất phổ biến các ông ạ, gần như chị em nào cũng từng gặp 1 lần trong đời. Tui hay nói là nó phổ biến như kiểu bị viêm họng vậy, nên các ông đừng có chê lúc cô bé bị ốm nhá! Không phải cứ ở bẩn hay quan hệ lăng nhăng mới bị viêm nhiễm đâu ạ.

Lý do vì sao viêm nhiễm thì như này nè: Khi mà các chị em còn màng trinh, thì cái màng đấy sẽ bảo vệ cho vi khuẩn không xâm nhập vào trong nên khả năng viêm nhiễm ít hơn.

Còn khi đã mất zin thì cái chỗ đó chỉ cần bị vi nấm, vi khuẩn từ ciu, từ tay và lưỡi của nam giới, từ đồ lót, khăn tắm không sạch… xâm nhập vào hoặc khi hệ vi khuẩn mất cân bằng (do chế độ ăn uống, sinh hoạt thiếu hợp lý, do thay đổi nội tiết, v.v…) thì sẽ viêm nhiễm thôi. Đôi khi sạch quá (thụt rửa bằng dung dịch thường xuyên) còn bị viêm nhiễm cơ mà.

Nhân đây thì tui cũng vô cùng khuyến khích các anh em và các chị em đã từng quan hệ tình dục (đặc biệt là lại quan hệ với nhiều người) thì cần phải đi khám nam khoa, khám phụ khoa 6 tháng/lần nhé. Nó là việc vô cùng cần thiết ạ, vì để viêm nhiễm lâu ngày không chữa thì sẽ rất phiền phức, làm ảnh hưởng đến chuyện sex lắm, và còn dẫn tới những bệnh nặng hơn.

3. PHÂN BIỆT CÁC CÔ BÉ ĐANG BỊ BỆNH BẰNG HÌNH ẢNH

Đầu tiên, phải hiểu 1 điều là các cô bé sẽ tiết dịch hàng ngày, tùy mỗi người mà nó ra ít hay nhiều. Đây là một cơ chế để nó tự làm sạch thôi.

Và dịch âm đạo khỏe mạnh thì nó sẽ hơi dính, có màu trong suốt, màu trắng hoặc hơi ngả vàng, nhưng không có mùi gì cả. Hình ảnh như này nha:

Dịch âm đạo những khi sắp đèn đỏ hoặc sau đèn đỏ 1, 2 ngày nó sẽ có màu nâu nhạt của máu trộn với dịch, và cũng hoàn toàn bình thường, chỉ hơi có mùi 1 chút, nhưng các ông không liếm mèo lúc này nhé. Hình ảnh như này:

Dịch âm đạo khi nhiễm trùng nấm men: Nó sẽ có màu trắng sền sệt như phô mai, có thể có mùi hoặc không. Hình ảnh như này:

Các triệu chứng khác kèm theo là: Cô bé ngứa, đỏ, sưng tấy, cảm thấy bỏng rát khi đi tiểu hoặc khi bé ciu đi vào trong. Cần đi khám gấp nha các chị em!!!

Dịch âm đạo khi nhiễm trùng chlamydia: sẽ có màu vàng và đậm đặc hơn. Hình ảnh như này:

Một vài dấu hiệu kèm theo: Cô bé bị sưng, đau hoặc nóng rát khi đi tiểu, đau bụng dưới, đau khi quan hệ tình dục, chảy máu giữa chu kỳ kinh nguyệt và sau khi quan hệ tình dục… Hoặc cũng có thể không có triệu chứng nào cả.

Chlamydia là bệnh lây nhiễm qua đường tình dục (STIs) phổ biến, có thể được chữa khỏi dễ dàng. Tuy nhiên, nếu không điều trị kịp thời, bệnh chlamydia sẽ khiến nữ giới khó có con. Vậy nên khi có nghi ngờ thì phải đi khám ngay nhé các đồng dâm!!!

Dịch âm đạo khi mắc bệnh lậu hoặc nhiễm trùng trùng roi trichomonas: sẽ có màu xanh lá cây và có mùi tanh bất thường. Hình ảnh kiểu như này:

Một vài triệu chứng kèm theo khác: Cô bé ngứa, rát, đỏ hoặc đau, khó chịu khi đi tiểu… Nói chung khi đã nghi ngờ thì xin nhắc lại là nên đi khám ngay!!!

Dịch âm đạo khi viêm nhiễm do vi khuẩn: có màu xám, loãng hơn bình thường, hơi có mùi hôi. Hình ảnh minh họa:

Viêm âm đạo do vi khuẩn là một loại viêm âm đạo do sự phát triển quá mức của vi khuẩn có trong âm đạo, làm đảo lộn sự cân bằng tự nhiên. Đây là bệnh thường gặp nhất của các cô bé, có thể thành bệnh mãn tính nếu không chữa khỏi dứt điểm.

Okay, tui đã giới thiệu xong sơ bộ các nội dung cần biết. Cần thông tin y khoa nào chính xác hơn thì các ông tham khảo những nguồn uy tín nhé. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho mọi người.

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!