Làm sao để trở nên quyến rũ hơn?

Một vài gợi ý từ nam giới dành cho phụ nữ để các chị em trở nên quyến rũ hơn? (Hay là: Một số mẹo ăn mặc, trang điểm, tương tác, tán tỉnh với nam giới như nào để duyên dáng và hấp dẫn).

Bài này tui dịch từ nguồn Reddit nha!

Nam 1: Đứng thẳng lưng. Mỉm cười. Tự tin. Biết rằng mình có vẻ đẹp riêng. Đừng ngại thể hiện sự thông minh trước mặt nam giới.

Nam 2: Cắn nhẹ môi dưới. Tương tác bằng mắt với nam giới. Không ngại dành tặng chúng tôi những lời khen. Thỉnh thoảng chạm nhẹ vào chúng tôi. Ăn mặc phù hợp với bối cảnh và cân nặng của bạn.

Nam 3:

– Ăn mặc phù hợp với khung cảnh. Không nên mặc như sắp đi tiệc hay sắp đi quẩy trên bar ở nơi làm việc và nghĩ thế là gợi cảm nhé.

– Mở đầu cuộc nói chuyện với nam giới bằng một lời khen chân thành, đại loại như: “Anh dùng cái áo khoác/khăn/vest/thắt lưng này đẹp lắm!”. Chúng tôi rất ít khi được khen, nên một lời khen chân thành về những chi tiết nhỏ sẽ khiến chúng tôi nhớ mãi.

– Không dùng những đồ trang sức quá to, quá sến sẩm hoặc hào nhoáng. Tôi nghĩ chúng phù hợp cho những buổi chụp thời trang chứ không dành cho đời sống hàng ngày.

– Khi tán tỉnh, hãy nhìn thẳng vào mắt anh ấy và giới thiệu một cách tự tin về bản thân.

– Gọi tên anh ấy thường xuyên khi trò chuyện.

– Chạm nhẹ vào cánh tay hoặc gần khuỷu tay anh ấy để thăm dò đối phương. Nếu thấy không thoải mái, anh ấy sẽ kéo cánh tay của mình ra xa hơn.

– Chơi đùa với mái tóc của bạn, điệu bộ thật tự nhiên và thoải mái.

– Cắn nhẹ môi. Tôi cảm thấy ngây ngất khi nhìn các cô gái trong điệu bộ này.

– Một chút đỏ mặt xấu hổ cũng rất đáng yêu.

Nam 4:

– Đừng ăn mặc như một chàng trai. Các cô gái không cần phải suốt ngày mặc váy hay đi giày cao gót, nhưng đừng mua sắm trong shop đồ của nam luôn chứ? Tui biết một cô gái khá dễ thương nhưng cô ấy hay mặc quần jean rộng thùng thình với thắt lưng da của nam, áo phông và giày thể thao. Tui tắt mọi hứng thú luôn.

– Mặc áo bra loại xịn và đúng kích cỡ. Các chị em nên check lại size áo ngực ít nhất 1 lần mỗi năm hoặc mỗi khi cơ thể tăng lên tầm 3kg. Mặc đúng cỡ áo bra sẽ mang lại sự khác biệt lớn.

Nam 5:

– Mặc đồ lót gợi cảm. Đồ lót gợi cảm sẽ cho bạn cảm giác quyến rũ, từ đó giúp bạn thể hiện sự tự tin dễ dàng hơn.

– Để “trông có vẻ” hấp dẫn hơn, hãy để những người đàn ông vây quanh bạn chứ đừng đứng chung với một nhóm phụ nữ. Nam giới rất ngại làm quen với các cô gái luôn kè kè hội chị em ở bên mình.

– Giữ cơ thể sạch sẽ và thơm khi người khác lại gần.

– Có mái tóc dài sạch sẽ và được chăm chút cẩn thận.

– Đi giày cao gót giúp tôn dáng và bờ mông của phụ nữ trở nên gợi cảm hơn rất nhiều.
Nam 6:

– Đừng ngần ngại tán tỉnh nam giới. Hãy dành cho chúng tôi một ánh mắt hoặc nụ cười “bật đèn xanh”, chúng tôi sẽ nhận ra ngay.

– Có sở thích riêng và có những câu chuyện để kể. Nó cho thấy bạn có đời sống riêng vui vẻ và thú vị.

– Để tóc dài và trang điểm nhẹ nhàng.

– Có phong thái tự tin, thoải mái với cơ thể của bạn.

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!