Làm gì khi bị gạ chịch trên Tinder?

Bị gạ chịch trên Tinder là một trải nghiệm không hề vui mà rất nhiều bạn nữ đã trải qua khi dùng chiếc app hẹn hò này.

Thế nhưng, không nên đóng khung trong suy nghĩ Tinder chỉ là app gạ chịch hay là biểu hiện cho sự suy thoái đạo đức của giới trẻ nhé.
Quan điểm của tui: App là công cụ, dùng thế nào là do con người. Nhờ Tinder, tui đã có cơ hội quen và nói chuyện với những người thú vị, có nhiều hiểu biết hơn tui cả về kinh nghiệm cuộc sống lẫn chuyện yêu đương, nhờ đó mà thế giới quan của tui trở nên rộng mở hơn.
Tất nhiên, như nhiều người dùng khác, tui cũng có những trải nghiệm không vui, nhưng khi nhìn lại, tui thấy nó không cần thiết phải nhớ đến.


Câu chuyện ở đây là: Nhiều bạn nữ trẻ khi mới dùng app đã bị vập ngay vào mấy anh giai gạ chịch rất thô thiển, và phản ứng theo quy trình đầy đủ của các bạn sẽ là:
Bực mình, khó chịu => Chụp màn hình =>Bóc phốt => Report profile => Unmatch => Xóa app => Nghĩ trong đầu đàn ông ai cũng giống nhau, đểu cáng, đầu óc lúc nào cũng sex và sex… 
Tùy người thì cái quy trình này có thể thiếu 1 vài bước, nhưng tóm lại là các bạn sẽ bị mất vui lẫn có suy nghĩ sai lệch về đàn ông.
Do đó, tui muốn viết cái post này, để biết đâu các bạn có thể tham khảo một vài cách giúp ứng xử tốt hơn khi gặp trường hợp trên. Mục tiêu là để chúng ta không còn 2 suy nghĩ: Đàn ông ai cũng nứng tình như nhau và Tinder chính xác là app gạ chịch vớ vẩn.

Trước hết, cần hiểu rõ tâm lý của mấy ông nam giới ở đây nhé. Với các thành phần gạ chịch tùm lum như vậy, họ lên Tinder vì sao:
– Vì họ chẳng kỳ vọng là sẽ tìm được ai ở cái app đấy.
– Họ đang bị “tinh trùng thượng não” – quá lâu không được chịch nên đầu óc không còn tỉnh táo.
– Họ đang ở trong một giai đoạn rất tự ti (nghèo, xấu, thất bại…)
– Họ cực kỳ thiếu kinh nghiệm tán tỉnh phụ nữ.

Bốn cái lý do trên sẽ dẫn tới việc họ chẳng cần phải giữ hình tượng gì cả, cứ buông lời tán tỉnh, dồn ép phụ nữ với tâm lý là gạ được ai thì gạ thôi. Nhân đây thì nhắc bạn nam nào đang đọc đến dòng này, nhớ đừng có cư xử kém văn minh như vậy trên Tinder nhé.

Rồi, giờ đến cách xử lý như thế nào? Phản ứng thông thường của các bạn là sẽ bị shock và thấy hơi ghê tởm đúng không? Tui rất thông cảm với các bạn. Nhưng mà hãy cứ coi những người đó là rác của Tinder thôi nhé, đừng vì vài con sâu mà nghĩ ai trên đó cũng như thế. Sau đây là một vài tips vui vẻ để các bạn đối phó lại với những kiểu gạ chịch vô duyên. À mình không đưa ra cách mắng mỏ, chửi bới rồi unmatch giai, vì cách đó vẫn giữ lại cảm giác khó chịu cho bạn nữ thôi.

1. Từ chối lịch sự

Nói đơn giản là: Em cảm ơn đề nghị của anh nhé, nhưng xin lỗi em không có cùng suy nghĩ với anh. Anh tìm người khác nhé, chúc anh sớm có kèo chịch vui.
Tui đã nói câu này với khá nhiều nam giới ở Tinder, và khi thấy như vậy, họ sẽ lịch sự dừng lại hoặc chuyển sang chủ đề khác. Một số rất ít tiếp tục nhây quá thì mới bị tui unmatch thôi. Nhờ suy nghĩ này nên tui hoàn toàn không bị bực mình nếu có ai đó gạ vớ vẩn.

2. Gạ ngược lại luôn

Nếu bạn cũng rảnh và muốn vui một chút, hãy giả vờ hùa theo, tỏ ra thích thú với sex. Thỉnh thoảng bạn hỏi mấy câu ngây thơ kiểu “Ơ thế á? Thế cho em hỏi là anh có thích làm thế này thế kia không bla blo….” vừa tranh thủ tìm hiểu xem nam giới thích gì, vừa dẫn dắt câu chuyện để mình thành người chủ động hỏi luôn.
Khi nào hỏi đủ thông tin rồi và vẫn không thích nổi sự gạ gẫm của người ta thì: Cảm ơn anh vì một cuộc nói chuyện thú vị và trả lời như bước 1 thôi.

3. Làm cô gái bánh bèo siêu bám dính

Nam giới đi gạ chịch và không có ý đồ nghiêm túc gì thì sẽ ngại nhất là mấy cô nàng siêu bám dính. Vậy nên, các chị em hãy “trêu” họ một chút :)). Khi mà bị gạ, hãy tỏ ra là một cô gái bánh bèo có đầu óc “ngã cây” đang cần tình yêu, cần lấy chồng luôn và ngay nhé. Một số câu mẫu nè:
– Anh ơi, thế em làm với anh xong chúng mình yêu nhau luôn nhé. Anh có yêu em hông cưng?

– Làm xong có con luôn được không ạ? Em đang nghĩ xem tên con mình đặt là gì rồi.

– Nhà anh ở đoạn nào thế? Em muốn anh về ra mắt bố mẹ em trước xong chúng mình chính thức quen nhau được hong? v.v…

Nói chung là nghĩ ra mấy câu càng ngã cây và kiểu càng tỏ vẻ “mót” lấy chồng càng tốt, các giai đấy sẽ chạy xa cả kilomet.

4. Làm chuyên gia đưa lời khuyên

Vâng, thêm một điều nữa mà đàn ông không hề thích, đấy là bị phụ nữ đưa lời khuyên khi họ không cần. Vậy nên, cách xua đuổi đàn ông tốt nhất là cho lời khuyên nhé các chị em.

Trong trường hợp này thì các bạn sẽ đóng vai chuyên gia, mơi mơi họ để họ kể về kinh nghiệm của mình, rồi cứ nhanh nhảu đối đáp kiểu hỏi xoáy đáp xoay hoặc đưa ra lời khuyên ý. Một số câu mẫu:

– Ơ em thấy cái này anh làm thế là sai rồi, anh phải làm như này này

– Sao lại thế nhỉ, anh mà thế thì con gái chạy mất í. Anh làm như này chứ, v.v…

Nói độ dăm ba câu thôi là đàn ông sẽ chán và chạy mất thôi, tụt cả nứng luôn ấy.

Trên đây là một vài tips mình đã đối phó thành công với các bạn nam hay gạ vớ vẩn trên Tinder. Còn tips nào hay hơn thì các anh chị em comment nhé.

#reviewchuyenay 

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!