Kéo dài thời gian quan hệ bằng thủ dâm đúng cách

Kéo dài thời gian quan hệ tình dục bằng thủ dâm đúng cách. Bạn đã từng nghe đến phương pháp này hay chưa?

Thủ dâm (quay tay) là thói quen yêu thích của nhiều bạn nam độc thân (và kể cả không độc thân). Nhưng tui mạnh dạn đoán rằng không phải ai cũng biết thủ dâm đúng cách.

Tình cờ tui biết có một bài tập này, tên là Masturbation & Edging (Tạm dịch: Thủ dâm tới hạn). Nếu thực hiện bài tập này từ 10 – 30 phút/ngày và kết hợp cùng rèn luyện thể dục thể thao nữa thì các anh em sẽ nâng cấp bé ciu của mình lên một level mạnh giỏi hơn hẳn đấy.
Nếu muốn trụ được lâu hơn, các bạn cần học cách quay tay khác đi. Rất nhiều anh em không thể trụ được lâu do thói quen xấu khi quay tay. Nếu bình thường, các bạn ngay lập tức tưởng tượng tới những hình ảnh đặc biệt trong não và sóc bé ciu liên tục để nó trớ ra chỉ trong vòng 1 – 2 phút thì chắc chắn các bạn sẽ không trụ được lâu khi làm tình thật.
Đây là luật mới đặt ra cho việc quay tay: Không được trớ trước 10 phút. Khi đạt được mục tiêu 10 phút rồi, hãy tăng lên 15 rồi 20 phút.
Vậy trong 10 phút đó thì nên làm gì? Đây là lúc cần đến kỹ thuật edging.
Bình thường, với một bé ciu không trụ được lâu, “biểu đồ sung sướng” của nó kiểu gần như 1 đường dốc thẳng đứng: Đi từ gốc tọa độ 0 rồi vút thẳng lên đỉnh và chấm hết. Trong khi về nguyên tắc, các bạn cần rèn luyện để biểu đồ sung sướng sẽ có những khoảng lên xuống nhịp nhàng, giúp kéo dài thời gian và đạt đỉnh khi nào các bạn muốn.

Thực hành edging trong lúc quay tay như sau:
1. Bắt đầu quay tay, đẩy bản thân đến mức sướng cỡ 7/10
2. Dừng lại chút, để bản thân bình tĩnh, giảm mức sướng xuống 5/10.
3. Giờ thì tiếp tục quay tay đến mức 8, dừng lại một lần nữa và để bản thân giảm xuống mức 6.
4. Lại tăng lên 9 rồi giảm xuống 7.
5. Tăng lên 9.5, rồi giảm xuống 7. Mức 9.5 là mức ngay trước điểm không thể quay đầu, điểm mà các bạn biết chắc chắn bé ciu sẽ lên đỉnh và trớ.
6. Lặp lại quy trình 9.5 xuống 7 vài lần cho đến khi vượt qua mốc 10 phút.
Sau đó các bạn sẽ để bé ciu thoải mái trớ và nhận ra rằng đợt tuôn trào lúc này mãnh liệt hơn rất nhiều.

Nếu các bạn thấy rất khó giữ được 10 phút lúc quay tay, hãy thử:
– Tập bài tập kegel cho nam để siết chặt vùng cơ sàn chậu;
– Nghĩ đến cái gì đó khác đi;
– Đổi cách quay tay khác;
– Hít sâu, hít vào bụng.

Điều này tương tự với như khi làm thật cùng đối tác, đến lúc bé ciu chuẩn bị trớ ra nhưng các các bạn vẫn muốn kéo dài thêm thời gian – hãy thực hành kegel; nghĩ đến cái gì đó khác để phân tán đầu óc; đổi tư thế khác hoặc hít sâu, bình tĩnh.

Nếu các bạn nghiêm túc muốn kéo dài thời gian quan hệ thì hãy dành ra 30 phút mỗi đêm để thực hành bài tập này càng nhiều càng tốt. Và nếu có partner tập cùng thì càng tốt nha. Hãy bảo cô ấy kích thích bằng tay/miệng cho bé ciu cứng lên hoặc làm tình với bạn với tốc độ chậm hơn và có những khoảng dừng ở giữa – tương tự như bài tập trên.

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!