Tại sao sau khi sex rồi, anh ấy nói nhiều về sex thế?

Có một điều khiến các cô gái khó chịu sau khi đã sex với người yêu, đó là: Các bạn nam quá quan tâm đến sex mà không còn để ý đến suy nghĩ, cảm xúc của bạn nữ. Ví dụ:

– Khi nói chuyện hay chat, các bạn nam bóng gió về sex nhiều lần và thoải mái hơn;
– Mọi cuộc trò chuyện đều lái về chủ đề sex;
– Các nội dung trao đổi cạn dần, khiến bạn nữ cảm thấy như chỉ lúc nào cần chat sex hay muốn hẹn đi chịch thì bạn nam mới nói chuyện;
– Bạn nam không còn bỏ công sức lên kế hoạch hẹn hò, đi chơi vui vẻ như trước nữa mà cứ gặp là muốn lao vào sex.

Khi bạn nam làm như vậy, bạn nữ sẽ cảm thấy không vui và có thể còn nghi ngờ tình cảm của đối phương, kiểu như: Liệu anh ấy có quan tâm, yêu thương mình thật lòng không hay chỉ coi mình là một đối tượng để làm tình?
Nhất là những khi bạn nữ đang có chuyện gì đó cần được chia sẻ, lắng nghe nhưng bạn nam lại không đủ tinh ý để nhận ra và cứ cố lái câu chuyện sang sex, bạn nữ sẽ rất khó chịu, có khi còn nổi trận lôi đình.

Nếu cặp đôi nào đang yêu nhau và gặp phải tình trạng này, thì dưới đây là một vài lý do vì sao nam giới làm như vậy.

1. Họ mới biết đến sex và quá háo hức trải nghiệm nó

Chuyện này thường gặp ở những bạn nam mới sex lần đầu với người yêu. Sẽ có một thời kỳ mà bạn nam rất nỗ lực học hỏi để nâng cao kỹ năng cũng như làm hài lòng bạn gái. Thế nên họ bị ám ảnh và nói chuyện rất nhiều về sex với cô ấy.

2. Nhu cầu của họ quá cao và họ chưa được đáp ứng đủ

Hay còn gọi là các bạn nam bị “tinh trùng thượng não” nhé. =))
Chuyện này ko phải 1 câu đùa mà là sự thật. Các bạn nữ hãy tưởng tượng như bạn là một người rất thích ăn uống nhưng lại phải ăn kiêng ấy, trong đầu bạn nghĩ ra 1 đống đồ ăn đúng ko? Tương tự, đói sex với nam giới cũng thế đó. Họ có thể nghĩ về sex, nói về sex bất cứ khi nào rảnh.

3. Họ đang căng thẳng và nghĩ đến sex làm họ dịu bớt

Đây lại là 1 kiểu hơi khác với kiểu số 2. Đó là khi nam giới đang rất căng thẳng chuyện tiền nong, công việc, áp lực cuộc sống, v.v… và họ sẽ nghĩ đến sex, nói về sex nhiều hơn, thậm chí thủ dâm khi nói chuyện sex với bạn vì đó là biện pháp giải tỏa hữu hiệu đối với họ.

4. Họ hiểu nhầm rằng bạn cũng rất dâm và coi trọng sex

Có thể bạn từng bộc lộ điều gì đó khiến họ nghĩ rằng bạn cũng rất dâm, có thể nghĩ về sex 24/7 giống như họ, nên họ mới thoải mái nói chuyện về sex và muốn đưa bạn đi chịch bất cứ lúc nào.

5. Ngôn ngữ tình yêu của họ dành cho bạn là sex

Chỉ cần nghe giọng của bạn, nghĩ đến bạn, tưởng tượng ra hình ảnh của bạn, nhớ đến việc được chạm vào người bạn là họ đã nứ.ng lên rồi. Và họ bày tỏ tình yêu bằng việc khơi gợi cho bạn về những kèo sex đầy chất lượng. Hoặc một kiểu nữa là họ cảm thấy bạn nhiều kinh nghiệm sex hơn và từng có những người yêu cũ rất giỏi sex. Thế nên họ chưa tự tin lắm trước bạn và cứ muốn đáp ứng bạn thật nhiều để thấy yên tâm hơn.

6. Mối quan hệ của 2 người đang rất nghèo nàn, không có gì gắn kết ngoài sex

Đúng vậy đó. Bản chất mối quan hệ của hai bạn chỉ là sự hòa hợp về sex. Hoặc hai bạn sex với nhau quá sớm mà chưa bồi đắp những yếu tố khác. Thế nên, dần dần câu chuyện chỉ quanh đi quẩn lại toàn là về sex thôi.

VẬY LÀM THẾ NÀO ĐỂ XỬ LÝ TÌNH TRẠNG TRÊN?

Bước 1: Xác định xem người ta là kiểu nào ở trên

Bước 2: Tự hỏi bản thân, khi hiểu lý do của họ rồi, bạn có thông cảm cho họ được ko?

Nếu thông cảm được thì tìm cách xử lý tiếp.
Còn nếu cảm thấy quá sức chịu đựng, không thể thông cảm được thì nói rõ cảm nhận của mình và yêu cầu đối phương dừng lại để tôn trọng bạn.
Nhớ nè: Nói rõ chứ ko phải giận dỗi, trách móc nhé. Vì đa số nam giới ít kinh nghiệm yêu, khi đã bị “tinh trùng thượng não” thì họ còn chẳng hiểu được họ “quá trớn” ở chỗ nào và tại sao lại bị bạn nữ giận đâu.
Ví dụ: Anh ơi, hôm nay em đang mệt/đang có chuyện ko vui. Em ko có tâm trạng nghe về chuyện này nữa. Mình đổi sang chủ đề khác được ko?

Bước 3: Khéo léo nói cho anh ấy biết mong muốn của bạn

Không cần thiết phải làm căng quá đến mức cãi nhau hoặc cắt đứt liên lạc vì chuyện này, nếu như 2 bạn đều đang có tình cảm và muốn tìm hiểu nhau nhiều hơn. Các bạn có thể chọn cách khéo léo nói ra mong muốn của mình để người ta nghe theo mà ko bị mất lòng cả hai bên.
Ví dụ:
– Em rất thích những lúc ở bên anh và sex cùng anh. Nhưng em cũng muốn cùng anh trải nghiệm nhiều thứ hơn nữa, vì em cảm thấy anh là một người rất thú vị. Lần tới mình thử đi chơi ở chỗ khác được ko anh?

Sau khi đã thông cảm và tìm cách xử lý vấn đề rồi nhưng người ta vẫn như vậy thì bạn có thể kết luận là người ta chỉ muốn có mối quan hệ tình dục đơn thuần với bạn thôi. Lúc này, việc ra đi để tìm đối tượng khác hay tiếp tục ở lại, quyết định là ở trong tay bạn nhé.

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!