Review dải lụa bịt mắt và chổi lông vũ

Nếu ở trong group đã lâu, các mem hẳn đã nghe tui nói nhiều về dùng dải lụa bịt mắt ở màn dạo đầu để cuộc yêu thêm kích thích. Và lần này, hãy kết hợp nó cùng với chiếc chổi lông vũ thần thánh này nhé, đảm bảo các bạn sẽ khiến nhau quắn quéo rung động ngay cả khi chưa chạm vào người nhau đó!

Quan trọng hơn là: Không tốn nhiều công sức chuẩn bị, giá thành rẻ và đôi nào cũng chơi được. Tui khuyến khích là rất nên thử.

1. MỘT VÀI LƯU Ý KHI CHƠI

– Có thể bịt mắt bạn nam hoặc bạn nữ đều được
Ở phía nam giới, cơ thể họ cũng có rất nhiều điểm nhạy cảm mà bình thường, các bạn nữ ít khi chăm sóc tới. Khi bạn nam bị bịt mắt, làn da họ nhạy cảm hơn. Bạn nữ chủ động hôn, vuốt ve bằng lông vũ tới những chỗ đó sẽ khiến bạn nam có cảm giác như những dòng điện nhỏ chạy mơn man khắp cơ thể.

Các bạn cũng có thể chơi 2 hiệp và thay đổi nhau làm người bịt mắt để cùng trải nghiệm, chứ không bắt buộc phải là bên nào luôn đóng vai chủ động cả.

Xem thêm các khu vực nhạy cảm trên cơ thể nam giới ở đây: https://reviewchuyenay.com.vn/2022/08/07/kich-thich-cac-vung-nhay-cam-tren-co-the-nam-gioi/

– Có thể mua thêm 1 dải lụa nữa để buộc tay đối phương.
Khi bị trói hoặc còng tay, cảm giác đối phương sẽ bị khống chế hoàn toàn và cơ thể họ sẽ nóng bừng lên, hồi hộp chờ xem bạn làm gì tiếp theo. Nhưng ở level mới bắt đầu thì tui thấy chỉ bịt mắt thôi đã quá đủ phê pha.

– Càng kích thích ở nhiều điểm bất ngờ, đối phương càng phấn khích.
Nếu như ở những màn dạo đầu thông thường, các bạn chỉ tác động ở ngực, môi, cô bé/bé ciu, thì với trò chơi này, hãy linh hoạt chơi đùa ở càng nhiều khu vực trên cơ thể càng tốt. Chổi lông vũ trong tay, bạn hãy lướt nhẹ qua môi, gò má rồi bất ngờ di chuyển hẳn xuống vùng bụng dưới, vùng da mỏng giữa 2 đùi chẳng hạn,… Vừa dùng chổi, vừa thỉnh thoảng “ban cho” đối phương 1 nụ hôn nút lưỡi nhẹ nhàng, khiến đối phương cứ liên tục thèm khát bạn và sau đó nứng đến độ phải xin tha thì bạn mới dừng lại nhé.

– Kết hợp với khẩu dâm và khen ngợi đối phương.
Những lúc như này mà không trổ tài khẩu dâm thì thật lãng phí bối cảnh. Bạn hãy tưởng tượng nhé, khi mắt đã bị che kín thì các giác quan khác đều nhạy cảm hơn. Thế nên, chỉ cần ghé vào tai và thì thầm một điều gì đó thật đơn giản mà bậy bạ, đối phương sẽ bị nứng điên lên và ghi nhớ rất lâu.

Xem thêm bí kíp khẩu dâm nhập môn ở đây: https://reviewchuyenay.com.vn/2022/08/07/bi-kip-khau-dam/

2. MUA MẤY MÓN NÀY Ở ĐÂU?

– Dải lụa bịt mắt – Mua ở Shopee nhé, tầm 40k gì đó. Tìm từ khóa là “băng đô bịt mắt lụa” hoặc “bịt mắt sexy”

– Chổi vẫy lông vũ – Mua ở Lalendi nhé, hình như 95k. Các bạn Google “Chỗi vẫy lông vũ lalendi” là ra.

Nay thứ 3 rồi, lại còn mưa gió hữu tình thế này, nếu cuối tuần muốn đổi gió thì hãy order đạo cụ ngay đi nhé các bạn!

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!