Chồng thường xuyên tự sướng có sao không?

Đây là một câu hỏi tui mới gặp gần đây, tui post lại để cho chị em nào đang gặp vấn đề tương tự thì hãy tham khảo.

TỰ SƯỚNG (THỦ ZÂM) KHÔNG PHẢI HÀNH VI TỘI LỖI GÌ CẢ. Nó là một kiểu tự thỏa mãn bản thân của cả nam giới lẫn nữ giới đều có thể thực hiện, kể cả khi đang độc thân hay khi đang có đối tác (người yêu/chồng/vợ…). Thế nên các chị em đừng hoảng hốt hay sốc quá nếu chẳng may bắt gặp chồng đang tự sướng nhé.

Cái cảm giác được tự chơi với bàn tay và chìm trong những mơ tưởng nóng bỏng về tình dục sẽ giúp đàn ông vui vẻ, thư giãn hơn sau những giờ làm việc căng thẳng mà không cần tốn sức dập hùng hục như cái máy khâu trên giường. Nó là nhu cầu chính đáng của họ thôi, thỉnh thoảng hãy kệ cho họ xả hơi một tí.

LÝ DO ĐÀN ÔNG TỰ SƯỚNG KỂ CẢ KHI ĐÃ CÓ VỢ/BẠN GÁI?

Nhiều chị em có cái tâm lý khá buồn cười khi chồng/người yêu muốn mua sextoy về chơi hoặc tự sướng, đó là: Của em không đủ cho anh hay sao mà anh phải làm thế! 😂

Thực ra chuyện này nó có thể gồm nhiều lý do lắm:

1. Đàn ông tự sướng để thư giãn (như giải thích ở trên).
Và các bạn nữ cũng có thể tự sướng nếu thích, nên cứ làm đi nếu bạn muốn.

2. Đôi khi làm với vợ/bạn gái nhưng các bạn nữ thụ động quá, hoặc chuyện sex lâu ngày đã nhàm chán nên đàn ông tự vui vẻ với phim sex và trí tưởng tượng phong phú của mình.

3. Có những giai đoạn mà vợ/bạn gái không đáp ứng đủ nhu cầu sex của đàn ông. Họ bị đói sex nên phải tự sướng để xả bớt “ấm ức” ra. Giai đoạn đó có thể là khi vợ đang có bầu/nuôi con nhỏ nên bị mệt mỏi, ít đáp ứng chồng hoặc khi nhu cầu sex của 2 người chênh lệch nhau quá.

Cho chị em nào chưa biết vì sao đàn ông ko nhịn sex, nhịn tự sướng được lâu như phụ nữ, thì là vì cơ thể họ cứ liên tục sản xuất ra tinh trùng mới mỗi ngày. Thế nên, khi lâu ngày bé ciu ko được “xả” thì đàn ông sẽ có cảm giác rất khó chịu, bí bách, thậm chí ko thể tập trung học hành, làm việc được.

Thế nên, muốn biết lý do chính xác là gì, các chị em nên gần gũi chồng/bạn trai mình thì mới tìm hiểu được nhé. Không nên tự suy diễn rồi lo lắng linh tinh.

THẾ KHI NÀO THÌ “TỰ SƯỚNG” LÀ CÓ VẤN ĐỀ?

Khi người chồng mải mê “tự sướng” với tần suất dày đặc đến mức quên cả vợ, không có nhu cầu làm thật với vợ nữa; hoặc khi người chồng “tự sướng” nhiều nên ảnh hưởng đến sức mạnh của bé ciu, làm với vợ rất nhanh ra. Đó là khi nhu cầu “tự sướng” đã quá đà, làm ảnh hưởng tới chuyện chăn gối của cả hai.

Lúc này thì người vợ/bạn gái nên cảnh báo và trao đổi thẳng thắn với chồng/bạn trai để tìm phương án xử lý nha.

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!