Bí kíp khẩu dâm khi lên giường

Tiếp tục câu chuyện “người đừng lặng im đến thế” khi ở trên giường, hôm nay tui xin gửi tới một số bí kíp để các đồng dâm có thể tự tin nói ra những câu dâm đãng trên giường một cách trôi chảy và khiến đối phương nứng hơn bình thường.

Đầu tiên là một vài nguyên tắc cơ bản về khẩu dâm:

1. Mức độ bậy và dâm nên tăng dần để từng bước thăm dò đối phương, chứ ko phải ngay từ lần đầu tiên đã chơi level khó nhất

Ví dụ vừa mới chịch nhau lần đầu đã phấn khởi hỏi câu “Ai là con đ*~ của anh nào?” thì thay vì được ăn sò, bạn sẽ bị ăn dép đó.

2. Tìm hiểu trước một chút xem hệ từ vựng dâm đãng của 2 người có giống nhau không

Ví dụ các bạn nữ có nhiều người sẽ e ngại, ko gọi là l*n, c*c, bu*i, d*i, đ*t nhau, v.v… như các bạn nam, vì cảm thấy những từ đó bậy và thô thiển. Nhưng có những bạn nam sẽ dùng từ như vậy khi ở trên giường, vì thấy như thế mới chân thực. Lại có những người chỉ có thể khẩu dâm được bằng mấy câu tiếng Anh chứ nói tiếng Việt thì xấu hổ, v.v… Cái này không phải do sính ngoại gì đâu, do tâm lý ko thoải mái thôi.

Vì thế, các đôi nếu muốn khẩu dâm trên giường tốt thì trước đó thỉnh thoảng hãy nói chuyện bậy bậy với nhau tí đi, rồi xem gu của đối phương như nào, điều chỉnh với nhau cho phù hợp. Một người thích “chân thực” lại gặp một người hay e ngại, thì sẽ phải điều chỉnh dần mới thích nghi được.

3. Câu từ để khẩu dâm nó không nên quá dài dòng phức tạp, và phải gần gũi với văn nói nhất

Xem phim thì thấy các anh em, chị em diễn viên porn nói những câu bậy bậy rất trơn tru và duyên dáng, nhưng tự mình mở miệng ra nói thì lại gượng gạo, dở hơi thế nào ấy đúng ko? Tui tin là nhiều người có cảm giác này ở những lần đầu tiên.

Vậy nên khi chưa vượt qua được cảm giác e ngại thì cứ bắt đầu với những mẫu câu ngắn gọn, đơn giản và dễ ứng dụng nhất thôi nhé. Đừng nghĩ trong đầu ra nguyên một đoạn văn sến súa rồi nói được một nửa lại quên mất :)). Với cả, trong khi chịch nhau, bầu không khí nó cũng hừng hực sôi động lắm, nên nói dài dòng có khi đối phương không nghe được hết đâu.

Rồi, giờ đến các cách thức để bạn sáng tạo “văn khẩu dâm” cho riêng mình nè:

1. Miêu tả cảm giác/cảm xúc

Cảm giác gì? Cảm giác của chính mình ấy. Và bí kíp ở đây đơn giản lắm, đấy là bạn dùng nhiều tính từ lên. Những câu khẩu dâm lúc này nó chỉ khoảng 2 3 4 chữ thôi nhưng có sức “công phá” cực mạnh khi được nói đúng lúc, đúng chỗ, đẩy cảm xúc lên cao trào luôn.

Ví dụ:
– Với nữ: Ư ư… anh làm em ướt quá!; Em bị ướt nhẹp rồi; Em phê quá; Em sướng quá; Anh làm em sướng tê l*n; Tuyệt vời quá; Anh vào sâu quá…; Em chết mất anh ơi… =))

– Với nam: Anh nứng quá; Cô bé của em chặt quá/khít quá; Chịch em làm anh sướng phát điên!!! :)))

2. Khen ngợi đối phương

Đây là chiêu thức KHÔNG THỂ THIẾU nha. Đừng có tiếc nhau những câu khen ạ, vì nó sẽ biến cô gái của bạn từ gái nhà lành trở thành nữ hoàng dâm đãng, còn chàng trai của bạn sẽ hạnh phúc lâng lâng đến mấy ngày sau như một vị vua. :))

Mà các bạn có để ý không, người lớn rất ít khi nhận được lời khen và sự khích lệ từ cuộc sống hàng ngày rồi, nên cảm giác được người mình yêu khen ở trên giường nó thực sự là liều doping quý giá. Những lời khen cũng không cần phải quá bay bổng, sáo rỗng gì đâu. Nó chỉ cần ngắn gọn và tinh tế.

Ví dụ:
– Khen nữ: Cô bé của em chặt quá/ bót quá/ khít quá/ấm quá; Xem ai đang ướt át kìa; Cô bé đẹp quá; Em thơm quá; Da em mướt quá; Anh thích váy ngủ này lắm; Mông em/ ngực em đẹp lắm, anh muốn chơi với nó cả ngày, v.v…

– Khen nam: Của anh to quá; Ciu anh nó vừa dài vừa ấm; Xem bé ciu của anh đang cứng lên vì em kìa; Em thích bóp mông anh; Em thích ngực anh; Bắp tay rắn chắc này là của em, v.v…

3. Đưa ra mệnh lệnh

Khi ở trên giường, những câu đưa ra mệnh lệnh ngắn gọn thực ra là sẽ khuyến khích, chỉ dẫn cho đối phương và giúp điều phối cuộc chơi tốt hơn đó. Khi nói những câu này thì cần ngắn gọn, dứt khoát, kết hợp với đưa mắt nhìn thẳng vào đối phương hoặc thì thầm bên tai, nó thể hiện thần thái tự tin, quyến rũ khi ở trên giường.

Ví dụ:

– Với nữ: Đ*t em đi; Bắn lên người em đi; Em muốn “làm thịt” anh; Mạnh nữa lên anh; Đừng dừng lại; Vào chậm hơn chút; Bóp dzú em đi; Liếm cô bé của em đi; Hôn em đi!

– Với nam: Nằm xuống/ Quỳ xuống; Làm ciu anh cứng lên đi; Hôn ciu của anh đi; Ngồi lên ciu của anh đi; Đưa tay em đây; Anh muốn đ*t em nát l*n; v.v…

4. Ra điều kiện

Ý nghĩa của việc này là để chọc ghẹo đối phương, làm cho đối phương có tâm lý thèm muốn và nứ.ng hơn hẳn so với việc được đáp ứng ngay những gì mình muốn.

Cách nói thì đơn giản là những cấu trúc câu “Nếu… thì…” hoặc đặt câu hỏi và yêu cầu đối phương đáp ứng. Tuy nhiên lưu ý cực mạnh ở đây là giọng điệu và vẻ mặt khi nói các câu này nó phải thực sự tự tin và mang tính trêu ghẹo đáng yêu chứ đừng lên giọng quá, sẽ gây phản cảm. Mấy câu này cũng dài hơn, nên thường dùng lúc dạo đầu nhé.

Ví dụ nói những câu này và giục giã một chút, bắt đối phương phải xác nhận là đang mong đợi lắm rồi thì mới làm tiếp.

– Có muốn anh chạm vào l*n của em không? Nói đi!; Muốn anh nhét vào lắm rồi đúng ko?; Có thích anh liếm ngực không? Nói xem? v.v…

– Có ai đó sắp không chịu nổi nữa rồi đúng không?; Làm như này anh sẽ ra à?; Anh thích như vậy lắm đúng không? Nói đi…; Nói “Em sướng lắm” đi, rồi anh sẽ dập em!

– Nếu em là bé ngoan thì anh sẽ cho em; Nếu em làm bé ciu vui lên thì anh sẽ chiều em;…

5. Van xin

Trái ngược với ra lệnh, ra điều kiện thì van xin lại là những mẫu câu ngược lại, thường là phía nữ sẽ nói với nam. Tác dụng của nó cũng là để khuyến khích đối phương mạnh bạo, hứng khởi hơn.

Ví dụ:

– Em xin anh đấy, cho ciu vào đi

– Em muốn anh lắm rồi

– Anh đ*t em đi, làm cho em mê mệt đi… xin anh

– Cho em chơi với bé ciu của anh đi mà

– Em nứng lắm rồi, anh chiều em đi…

Tạm thời đây là phần 1 nhé. Nếu các bạn có hứng thú và thấy bài viết có ích thì tui sẽ viết tiếp phần 2. Đừng quên like, tim và lưu về để dùng khi cần =)))).

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!