Làm sao để blowjob giỏi?

Các chị em có thể tìm được rất nhiều hướng dẫn từ internet về các bước làm thế nào để thực hiện blowjob (tên gọi khác là thổi kèn, bú ciu, ăn chuối, v.v…). Nhưng làm thế nào để blowjob giỏi thì nó lại là một “bí thuật” 😁.

Đùa vậy thôi. Tui không thấy blowjob là điều gì cao siêu hay thuộc về năng khiếu cả. Tui coi nó là một kỹ năng, và đã là kỹ năng thì mình sẽ có cách làm tốt nếu mình thực sự muốn. Dưới đây là một số kinh nghiệm mà tui nghĩ sẽ có ích cho các chị em nào còn chưa tự tin về chuyện blowjob.

1. Hiểu đúng về ý nghĩa của blowjob

– Nam giới thích được blowjob vì các động tác mút, liếm của môi và lưỡi tác động được tới những khu vực nhiều dây thần kinh nhạy cảm nhất của bé ciu.
Ngoài ra, khi nhìn thấy bạn gái tận tụy blowjob cho mình, nam giới sẽ cảm thấy được yêu chiều, cung phụng hơn (như là được trở thành một vị Vua ở trên giường).
– Blowjob không phải là hành động tự nhiên. Vậy nên chị em nào từng e ngại, không muốn làm vì sợ mất vệ sinh là điều dễ hiểu, đừng thấy xấu hổ nếu đã từng nghĩ như vậy.
Nhưng mà, các chị em cũng đừng vì thế mà nghĩ là mình buộc phải học kỹ năng này để GIỮ CHÂN đàn ông hay LO SỢ nếu mình không biết làm thì đàn ông sẽ chán mình nhé! Học với cái tâm lý “đối phó” như vậy sẽ không hay và không “thành tài” được đâu.
Các bạn hãy thử nghĩ theo hướng này:
– Mình muốn blowjob giỏi vì mình yêu anh ấy và muốn cả hai cùng được vui vẻ bên nhau ở trên giường.
– Blowjob ko phải thứ mình thích, nhưng mình sẽ thử mở rộng giới hạn của bản thân để xem chuyện sex giữa 2 người có thú vị hơn không.
Với cách nghĩ này, blowjob sẽ trở thành điều gì đó đơn giản, vui tươi hơn và khiến bạn muốn thử hơn.

2. Hiểu rõ nguyên lý thực hiện blowjob

Chị em nào chưa biết phần này thì tham khảo các bài viết sau đây nhé:
– Tìm hiểu về cấu tạo của bé ciu và cách kích thích từng khu vực như thế nào: https://reviewchuyenay.com.vn/2022/08/06/cau-tao-duong-vat-va-cach-kich-thich-duong-vat/

– Tại sao nam giới thích được blowjob: https://reviewchuyenay.com.vn/2022/06/30/tai-sao-dan-ong-thich-duoc-blowjob/

– Kinh nghiệm “thổi kèn”: https://reviewchuyenay.com.vn/2022/08/06/kinh-nghiem-blowjob-cho-chang/

Ngoài ra còn rất nhiều tài liệu trực quan khác từ internet, mọi người có thể đọc, xem video để tìm hiểu thêm.

3. Vận dụng linh hoạt kỹ năng blowjob cho bé ciu của mình

Không có bé ciu nào giống nhau cả. Có người thích được hôn hít phần quy đầu thật lâu, có người thích nghịch 2 hòn bi, có người thích liếm chỗ đáy chậu, v.v…
Vậy nên với chừng đó lý thuyết nhưng các chị em cần biết vận dụng linh hoạt cho bé ciu của mình. Hãy thử nghiệm vài kiểu blowjob khác nhau ở các vị trí khác nhau và quan sát xem kiểu nào khiến bé ciu phản ứng tốt nhất thì phát huy nó nhiều hơn.

4. Thực hành thường xuyên

Tất nhiên rồi, practice makes perfect. Nếu muốn blowjob giỏi, chẳng có cách nào tốt hơn là bạn phải làm nhiều và rút kinh nghiệm dần. Hãy hỏi, thăm dò người yêu/chồng của mình về cảm nhận của họ và cải thiện cho những lần tiếp theo là cách nhanh nhất để bạn tiến bộ.

5. Yêu thích và sáng tạo

Khi đã thành thạo và yêu thích việc blowjob rồi thì các bạn đừng dừng lại ở đó mà hãy tiếp tục cải thiện hoặc khám phá thêm những kỹ thuật dạo đầu khác kết hợp để cùng blowjob, từng bước gây hứng thú nhiều hơn và khiến cả hai hòa hợp với nhau hơn ở trên giường nhé.

Okela, tất cả chỉ có vậy thôi. Chúc các bạn sẽ tích cực học hỏi và nâng cao trình độ blowjob của mình. :3

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!