Cấu tạo dương vật của nam giới và cách kích thích từng khu vực

Đến giờ học bài rồi các chị em. Chúng ta sẽ mổ xẻ kỹ hơn cấu tạo dương vật của nam giới có những bộ phận chi tiết nào và cách kích thích từng khu vực ra sao nhé.

Cấu tạo bé ciu và cách kích thích từng khu vực ra sao?

1. Quy đầu

Quy đầu có hơn 4.000 đầu dây thần kinh, nên nó cũng là phần nhạy cảm nhất của bé ciu.

Các chị em hãy trêu ghẹo nó bằng cách nhẹ nhàng hôn, liếm để làm cho nó ướt át, rồi ngậm vào và dùng lưỡi đảo xung quanh. Nếu bạn không muốn dùng môi và lưỡi thì hãy dùng tay có gel bôi trơn hoặc có chút nước bọt cũng giúp massage chỗ này rất tốt.

Lưu ý là vì quy đầu rất nhạy cảm nên không phải anh em nào cũng thích được nghịch chỗ này quá lâu, vì sẽ làm bé ciu nhanh “trớ”, thời gian lâm trận bị rút ngắn đi.

2. Dây hãm quy đầu

Đây là phần da đàn hồi ở mặt dưới của bé ciu, nơi tiếp xúc trực tiếp với quy đầu. Điểm này rất nhạy cảm, là nơi tạo ra cảm giác lên đỉnh của nam giới. Các bạn nữ có thể dùng tay hoặc dùng miệng ở chỗ này đều được. Nếu dùng tay, chị em hãy nắm lấy bé ciu, trượt tay lên xuống dọc theo thân ciu và thỉnh thoảng để ngón tay cái nhẹ nhàng lướt qua điểm này. Nếu blowjob, bạn hãy chắc chắn là lưỡi bạn ưu ái khu vực này thường xuyên nhé.

3. Bao quy đầu

Đây là khu vực chứa các dây thần kinh giúp tăng khoái cảm cho những bé ciu nào chưa cắt bao quy đầu. Những bé ciu nào cắt rồi thì sẽ không còn cái bao này nữa đâu. Các chị em khi handjob thì hãy để lớp da mỏng này lướt lên xuống theo từng nhịp vuốt hoặc nhẹ nhàng rút hẳn nó ra và tập trung mơn trớn vào phần dây hãm quy đầu. Lưu ý là hãy tác động nhẹ nhàng với phần này vì nó có thể làm bé ciu bị đau. Và tốt nhất là khi dùng tay bị khô quá thì bạn hãy dùng thêm gel bôi trơn.

4. Bìu và tinh hoàn

Nhiều chị em chỉ mê mải làm thân với bé ciu mà bỏ qua hai viên bi xinh xắn này, như vậy thật là thiếu sót. Hai viên bi này cũng chứa rất nhiều dây thần kinh nên khi được chạm vào đúng cách, nó sẽ khiến các chàng rên rỉ. Các chị em chỉ cần dùng tay nhẹ nhàng xoa bóp nó trong khi blowjob hoặc ngậm hẳn nó vào miệng rồi lấy lưỡi đẩy qua đẩy lại.

Kỹ thuật nâng cao hơn là ở phía dưới 2 hòn bi này sẽ có một đường chạy dọc nối xuống dưới “bông cúc” (hậu môn), nó gọi là đường đan đáy chậu. Thỉnh thoảng, các chị em hãy dùng lưỡi hoặc tay lướt dọc theo đường này trong khi blowjob và chờ đợi phản ứng sung sướng bất ngờ của các chàng nha. 😉

5. Đáy chậu

Đây là vùng da nhạy cảm nằm giữa “bông cúc” và 2 hòn bi. (Còn có tên gọi khác là “tầng sinh môn”).

Các chị em hãy thử dùng ngón tay chà nhè nhẹ, tạo áp lực lên khu vực này trong khi blowjob, handjob. Khi bé ciu sắp xuất tinh và được chạm vào khu vực này, nó sẽ phun trào mãnh liệt, sảng khoái hơn hẳn.

6. Tuyến tiền liệt

Tuyến này có kích thước bằng quả óc chó ở nam giới trưởng thành. Nó nằm phía dưới bàng quang, trên hoành chậu hông và bao bọc quanh niệu đạo sau.

Nếu được chạm vào đúng cách, tuyến tiền liệt sẽ gây ra phản ứng lên đỉnh vô cùng mãnh liệt. Và để chạm được vào đây, ngón tay của nữ sẽ phải đưa vào bên trong “bông cúc” của nam. Vậy nên ngón tay cần được bôi trơn và cắt tỉa thật gọn gàng. Hoặc cách dễ hơn là dùng sextoy để hỗ trợ. Tên gọi của loại toy này là prostate vibrator hoặc prostate massager – và nó quen thuộc với các bạn gay hơn là các bạn trai thẳng.

Các chị em đưa ngón tay hoặc toy di chuyển một đoạn vào bên trong “bông cúc” và thử kích thích. Khi đã tìm ra đúng chỗ (bằng cách theo dõi phản ứng của đối phương) thì tiếp tục massage cho khu vực này, kết hợp với vuốt ve hoặc mút bé ciu cùng lúc để đạt hiệu quả tối đa nhé. 😊

Trên đây là toàn bộ lý thuyết cần học. Chúc các chị em sẽ ứng dụng vào thực tế thành công và làm các bé ciu mê mẩn không rời nhé.

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!