Cấu tạo cô bé của nữ giới và cách kích thích từng khu vực

Tiếp theo bài mổ xẻ bé ciu của nam, hôm nay là bài mổ xẻ cấu tạo cô bé của nữ giới để các anh em ôn tập kỹ năng phục vụ các nàng. 😛

Cấu tạo cô bé của nữ giới gồm những bộ phận nào?

1. Mu

Mu và phần thịt ngay phía trên âm vật có nhiều dây thần kinh nối với bộ phận sinh dục nữ. Do đó, khi xoa bóp khu vực này theo chuyển động lên xuống có thể gián tiếp kích thích môi âm hộ và âm vật.

Nếu bạn nữ đã quen với được kích thích khu vực này, hãy chuyển sang hôn nó thay vì dùng tay. Lấy đầu lưỡi liếm lên xuống theo chiều dọc, nhịp điệu lúc nhanh lúc chậm.

2. Âm vật (Hay tên gọi dân dã là hạt le)

Cái hạt nhỏ bé này chứa tới 8.000 đầu dây thần kinh và được bao phủ bởi một mẩu thịt nhỏ trùm lên trên nó trông giống chiếc mũ của áo hoodie. =))

Các bạn nam hãy dùng ngón trỏ và ngón giữa mân mê nó, kích thích nó theo chuyển động lên xuống nhẹ nhàng. Cách làm với lưỡi cũng tương tự. Cần quan sát vẻ mặt, phản ứng cơ thể, tiếng rên của các chị em để biết xem góc độ kích thích đã phù hợp chưa, chứ đừng chà xát nó nhanh và mạnh quá. Khác với bé ciu của nam giới, cô bé của nữ giới thích các chuyển động nhịp nhàng chứ không thích nhanh và mạnh đâu.

Nếu muốn có những cơn kích thích mạnh hơn nữa, hãy sử dụng thêm máy rung âm vật (sextoy dành cho nữ) để hỗ trợ. Hạt le chính là nơi tạo ra những cơn lên đỉnh bên ngoài của các chị em. Nó dữ dội và sung sướng không kém gì so với điểm A hay điểm G đâu. 😌

3. Điểm A (A-spot)

Đây là một vùng nằm sâu bên trong âm đạo, giữa cổ tử cung và bàng quang, có chứa các đầu dây thần kinh khoái cảm. Điểm A nằm cao hơn điểm G khoảng 5cm.
Lưu ý là tên gọi của nó là “điểm A” nhưng đây thực chất không phải là một điểm mà là một vùng nhé.

Để tìm được điểm A, trước tiên hãy tìm điểm G. Nhẹ nhàng đưa ngón tay trỏ (đã vệ sinh sạch sẽ và cắt móng) vào bên trong âm đạo khoảng 3 – 5cm rồi cong ngón tay lên về phía rốn. Nếu ngón tay bạn cảm nhận được một mảng mô xốp có kích thước bằng quả óc chó thì đây chính là điểm G. Từ điểm G, đẩy ngón tay vào bên trong âm đạo khoảng 5cm nữa, bạn sẽ thấy điểm A.

Điểm A được tạo nên từ một vùng mô nhạy cảm, do đó khi kích thích khu vực này sẽ làm tăng nước nhờn giúp bôi trơn cô bé nhiều hơn trong khi dạo đầu hoặc khi quan hệ thâm nhập.

Để kích thích điểm A, ngón tay thường không chạm tới được nó. Vì vậy tui khuyến khích mọi người dùng thêm sextoy (nếu là thủ zâm) hoặc làm ở tư thế ngồi mặt đối mặt (hình minh họa: https://bit.ly/36bgDVj) để ciu chạm được tới nó nhé. Dấu hiệu chạm tới thành công là khi bạn nam thấy nước nôi chảy ra tràn trề làm ướt hết cả cậu bé ấy. 🤭

4. Điểm G (G-Spot)

Đây là khu vực nhạy cảm đến mức nếu kích thích đúng cách, nó sẽ gây ra hiện tượng “squirt” – “xuất tinh” ở nữ giới. Về cách tìm điểm G thì tui đã viết ở trên. Cách kích thích thì có mấy phương tiện hiệu quả gồm: 1 – bé ciu (cong lên trên); 2 – ngón tay; 3 – lưỡi (dài); 4 – sextoy.

Các đồng zâm lưu ý là khi nhập cuộc, mình phải kích thích từ từ ở các khu vực khác trước để cảm xúc của nàng tăng dần, chứ ko phải cứ chăm chú đi tìm điểm G rồi kích thích ngay nhé. Làm như vậy cô bé sẽ bị đau rát vì chất nhờn lúc đó chưa kịp tiết ra.

Khi cô bé đã ướt át, bạn nam cong hai ngón tay lại và tìm tới điểm G, chà xát thật nhẹ nhàng với cường độ chậm, từ từ, sau đó tăng dần nhịp độ cho đến khi nàng thấy phấn khích. Khi ấy, các bạn sẽ thấy nàng thở gấp, cong người lên và tiếng rên rỉ tự nhiên phát ra, báo hiệu cho cơn sung sướng đang được đẩy lên cao trào.

5. Cổ tử cung

Đây là khu vực nhạy cảm có vị trí sâu nhất, do đó nó thường chỉ chạm tới được ở những tư thế, góc độ mà bé ciu đi vào sâu nhất (ví dụ: doggy). Ngoài ra có thể dùng sextoy (dạng ciu giả có kích thước dài) để chạm tới nó.
Trước khi kích thích được khu vực này, điều bắt buộc là toàn bộ âm đạo đã có đủ nước nhờn (hoặc gel bôi trơn) trơn tru, tránh gây đau rát cho cô bé.

Cơn lên đỉnh nhờ bé ciu ra vào liên tục, kích thích tới cổ tử cung sẽ mang lại cảm giác sung sướng đê mê trên khắp cơ thể, vì vậy sẽ khiến nàng hạnh phúc lâng lâng và vô cùng sảng khoái sau khi đạt được nó.

Có bạn nào đọc bài xong mà muốn đè luôn nàng ra chịch để khám phá ngay từng điểm, làm nàng đi hết từ A đến Á ko? 😆

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!