Thời gian làm tình bao lâu là đủ?

Thời gian làm tình bao lâu là đủ? Đây là câu hỏi được nhiều nam giới quan tâm. Hãy cùng nghe ý kiến của các cô gái về vấn đề này nhé!

Tôi biết là có nhiều bạn nam từng “chém gió” với nhau rằng mỗi hiệp làm tình, lần nào các bạn cũng ra vào liên tục tới 45 phút hay là 1, 2 tiếng đồng hồ. Nhưng nếu như thế thật chắc chị em chúng tôi cũng ngủ gục trên giường hoặc là “bé mèo” của chúng tôi phải làm bằng bao tải mới chịu được sức dập liên tục từ ciu như thế…

Vậy thực tế thì khoảng thời gian làm tình phù hợp là bao nhiêu lâu? Tôi đã tìm hiểu thông tin từ một số chị em để có câu trả lời.

Người thứ nhất:

Nếu chỉ tính riêng thời gian thâm nhập (khi ciu đã ở bên trong bé mèo) thì 10 phút là thoải mái rồi.

Sau thời gian đó thì mọi thứ bắt đầu nhàm chán và tạo ra lực ma sát không hề dễ chịu tí nào. Tui thấy cảm giác tuyệt vời nhất là trong 5 đến 10 phút đầu tiên rồi giảm dần.

Người thứ hai:

Mấy ông bị ám ảnh với pỏn nên cứ nghĩ là ai cũng sẵn sàng sex tới 1 2 tiếng. Bé mèo có phải là cái đại dương mênh mông nước nhờn đâu. Làm tình quá lâu sẽ khiến bé mèo bị đau, rát vì cạn nước.

Người thứ ba:

Tui có thể lên đỉnh nhiều lần trong 1 lần sex, nhưng mà tui chỉ thực sự thích thú ở 2 lần đầu tiên thôi. Đến lần thứ 3 là tui bắt đầu thấy khó chịu rồi, bị mệt mỏi rã rời và còn bị cạn nước nữa.

Người thứ tư:

Tui không nhìn đồng hồ bao giờ nên tui không thể nói chắc chắn, nhưng tui thấy khoảng 20 phút dạo đầu và 15 phút quan hệ thâm nhập là hợp lý.

Người thứ năm:

Tôi thấy tùy đối tác chứ không phải thời gian lúc nào cũng cố định. Tôi từng làm với người yêu tới 2-3 tiếng và không hề thấy chán. Nhưng cũng có người thì sau chừng 5 phút là tôi sẽ kiểu như “yeah, xong rồi”…

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!