Có nên hỏi bạn gái đã ngủ với bao nhiêu người?

Các bạn nam sẽ hỏi câu “Em đã ngủ với bao nhiêu người rồi?” vào thời điểm nào của mối quan hệ?

Lúc mới tán tỉnh nhau? Lúc nàng mới nhận lời yêu? Hay lúc đang nằm trên giường với nhau sau một cuộc mây mưa? Hay sau khi phát hiện ra điều gì đó từ những lời đồn thổi xung quanh nàng?

Dù là thời điểm nào, tôi cũng nghĩ nó vẫn là một câu hỏi nhạy cảm. Nhưng nếu không hỏi thì chắc hẳn trong lòng các bạn cũng dấy lên không ít sự tò mò, có khi còn tự đi điều tra luôn.

Giả sử nàng nghe câu hỏi và đưa ra cho các bạn một con số. Vậy với các bạn, con số bao nhiêu là hợp lý? Mấy người thì có thể chấp nhận được? Mấy người thì là quá nhiều? Và sau đó, liệu các bạn liệu có nghi ngờ về tính trung thực của con số ấy hay không?

Với quan điểm của tôi, sẽ có 2 trường hợp mà các bạn KHÔNG CẦN quan tâm đến chuyện này và 1 trường hợp các bạn CẦN phải quan tâm đến.

KHÔNG CẦN QUAN TÂM

1. Khi bạn chỉ vui chơi qua đường với cô ấy, không muốn xác định điều gì lâu dài với cô ấy cả.

2. Khi trong thời gian độc thân, bản thân các bạn cũng đã có lần tìm một ai đấy chỉ để giải tỏa nhu cầu tình dục.

CẦN QUAN TÂM

Khi các bạn có quan niệm ngủ với nhau là một điều thiêng liêng, chỉ nên xảy ra giữa 2 người yêu nhau.
Và các bạn cũng làm được như vậy, tức là giữ được mình và chỉ xảy ra chuyện quan hệ tình dục với người yêu hoặc vợ.

Tôi thấy quan điểm này phù hợp với một số người nhất định, và tôi rất tôn trọng nên không có ý định muốn thuyết phục họ thay đổi. Tôi chỉ cần họ cũng tôn trọng những người có suy nghĩ, lối sống khác mình để không phán xét hay cho rằng mình như vậy là có đạo đức, tử tế hơn đám đông còn lại.


Kết luận

Trong chuyện yêu đương, nếu các bạn đã thấy điều gì đó là vấn đề, thì nó sẽ luôn là vấn đề thôi. Bất kể là chuyện khác biệt tôn giáo, khác biệt đẳng cấp, thu nhập, chênh lệch ngoại hình,… hay chuyện đối phương đã ngủ với bao nhiêu người.

Câu chuyện ở đây chỉ là, các bạn có tự tin mình và cô gái ấy là hai “tâm hồn đồng điệu” dành cho nhau hay không? Nếu câu trả lời là CÓ, thì mọi lăn tăn rồi sẽ tan biến.

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!