Review tư thế truyền thống (Missionary)

Nghĩ đến tư thế này, chắc hẳn nhiều anh em nghĩ tới cái gì đấy khá đơn điệu và nhàm chán đúng không nhỉ? Hmm, đây gần như kiểu tư thế bản năng và cũng sẽ gắn bó với các cặp đôi lâu nhất trong đời sống chăn gối. Còn với tui thì missionary nó là kiểu tư thế “old but gold” – cổ điển, quen thuộc nhưng hấp dẫn trong mọi cuộc chơi.

Tên gọi khác của tư thế này là “man on top“, người nam giữ vị trí chủ đạo và điều khiển cuộc chơi, người nữ chỉ nằm ngửa và hưởng lạc thôi. Hai chân nàng sẽ dang rộng để đối tác đẩy ciu vào sâu bên trong cô bé và nhấp.

Tư thế này có thể làm ở đâu?
Sofa, giường, sàn nhà hay mọi mặt phẳng đủ rộng đều là những nơi thuận tiện để triển khai.

Một mẹo nhỏ cho anh em nào chưa biết thì nên kê thêm một chiếc gối phía dưới lưng bạn nữ, sẽ giúp nâng đỡ phần hông và thay đổi góc xương chậu, giúp ciu đi vào cô bé sâu hơn, êm hơn nhé. Đây cũng là công dụng chính của mấy cái gối vuông bé bé trong hotel đó.

Tư thế truyền thống (Missionary)

Đánh giá độ khó
Tư thế này tầm 1/5 điểm.

Đánh giá độ thỏa mãn
Độ thỏa mãn ở phía nữ là mức 3/5 điểm, ở phía nam mức 4/5 điểm.

Với nữ thì mình cảm thấy đây là tư thế tạo cảm giác thân mật và kết nối sâu sắc nhất, vì phần lớn da thịt tiếp xúc với nhau, cảm giác như được che chở với luồng hơi ấm bao quanh mình. Hai người còn có thể nhìn nhau bằng ánh mắt trìu mến, thỉnh thoảng hôn hít nút lưỡi nhau trong khi nhấp. Mẹo nhỏ cho các bạn nữ ở tư thế này là không nên quặp chặt hai chân vào mông đối tác hay quàng tay ôm lưng chặt quá nhé, vì như vậy sẽ rất khó nhấp.

Tuy nhiên thì đây không phải là tư thế giúp người nữ dễ dàng lên đỉnh. Đó là lý do sinh ra các biến thể của Missionary, giúp thay đổi góc độ và độ cao của hông bạn nữ, từ đó ciu sẽ thâm nhập vào sâu hơn, đem lại cảm giác tốt hơn.

Phần lớn các chàng trai sẽ thích tư thế này, vì giúp kiểm soát tốc độ nhấp, ra vào nông sâu nhịp nhàng, cũng như bắn tinh ra lúc nào tùy thích. Có một kinh nghiệm ở đây là các bạn nam đừng chơi kiểu nhấp hùng hục như… trâu húc mả nhé. Kiểu hành sự tốn sức đó cộng với việc chả thèm đưa mắt nhìn nàng lấy một lần sẽ làm đối phương không vui tí nào đâu.

Hãy làm từ tốn, lúc nhanh lúc chậm tùy theo phản ứng cơ thể của đối phương. Khi nào cảm thấy đối phương hơi mệt và đuối, không phản ứng gì thì hãy làm chậm lại, cúi xuống nhìn nàng đắm đuối, hôn nàng nhiệt tình, khen nàng quyến rũ hoặc nói vài câu khẩu dâm gợi đòn. Đảm bảo rằng cô ấy sẽ “nứng” trở lại đến mức muốn ăn tươi nuốt sống ngay chiếc ciu của bạn.

Đánh giá tổng quan thì Missionary đã và sẽ luôn được xếp vào một trong những tư thế yêu thích nhất của hầu hết các cặp đôi nhé.
Phần sau mình sẽ review thêm một vài biến thể hay ho của tư thế này.
#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!