Review tư thế cowboy (Nam cao bồi)

Hmm, thành thật mà nói thì đây là một cái tư thế mà chắc chắn mình sẽ không bao giờ thử. Nó được khuyến khích là dành cho các bạn nam có ciu dài và muốn “đổi gió” kiểu vui vẻ, hài hước… (Thiệc sự thì lúc biết về cái tư thế này, trong đầu mình chỉ nghĩ là: chả hiểu sao có thể nghĩ ra được vậy luôn)

LÀM THẾ NÀO?

Chắc hẳn nhiều bạn đã quen với tư thế “cưỡi ngựa” của nữ, thì cái tư thế Cowboy này nó chính là phiên bản của nam nhé.

Bạn nữ sẽ nằm ngửa, hai chân ép sát vào nhau, tương tự như tư thế truyền thống. Sau đó, đối tác nam sẽ ngồi lên trên kiểu “cao bồi”. Có vẻ sẽ khá bối rối cho các bạn nam để quen được với cái tư thế này.

LÀM Ở ĐÂU?

Giường, sàn nhà… hay bất cứ mặt phẳng nào đủ rộng rãi thoải mái.

ĐÁNH GIÁ

Theo các chuyên gia tình dục học thì độ khó là 3 sao, độ thỏa mãn ở nữ là 1 sao và ở nam là 3 sao.

Là nữ nên mình không hề thấy khó hiểu với chuyện tư thế này chỉ được rate 1 sao. Đơn giản vì góc thâm nhập quá khó, nếu ciu có chiều dài trung bình thì gần như bé mèo sẽ không cảm nhận được gì hết. (Bảo sao tư thế này được khuyến cáo sử dụng cho người có ciu dài…)

Với nam giới thì do hai đùi bạn nữ đang ép sát vào nhau nên tạo được độ khít hơn, bé ciu sẽ thích thú với việc cọ xát mềm mại trong không gian chật hẹp, nhưng dù sao nó cũng có vẻ không hứng thú bằng các tư thế khác.

KẾT LUẬN

Tư thế này chỉ để tham khảo thôi, chắc ít đôi có đủ độ sáng tạo để muốn thử. Bạn nào từng thử rồi thì hãy comment cho mình xin cảm nhận thực tế nhé.

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!