Review tư thế C.A.T (COITAL ALIGNMENT TECHNIQUE)

COITAL ALIGNMENT TECHNIQUE là một tư thế rất khó nhớ tên nhưng lại là kiểu dễ khiến bạn nữ lên đỉnh nhất trong các tư thế biến thể của Missionary.

LÀM NHƯ NÀO?

Đầu tiên, hai người vẫn setup như tư thế truyền thống nhé. Sau đó thì người nam hơi dịch mông lên trên, còn người nữ thì dịch người xuống dưới một chút, “căn chỉnh” sao cho ciu và cô bé thẳng hàng nhau theo chiều dọc. Lúc này chuyển động của phía nam giới không phải là nhấp ra nhấp vào như mọi khi mà hầu hết sẽ là chuyển động lên xuống, để ciu cọ xát liên tục vào chỗ cái hạt le và phần phía trên nó. Đây là chỗ chứa nhiều dây thần kinh nhạy cảm của phái nữ nên sẽ khiến cô bé dễ kích thích và ra nhiều nước hơn hẳn, nhất là khi bạn nữ nằm kẹp chặt 2 chân và bị “ăn hành” kiểu như này.
Nếu bạn nam làm tư thế này đủ lâu và thao tác chuẩn cộng thêm màn hôn nhau đắm đuối thì nó sẽ khiến các bạn nữ phê tới mức run rẩy cả người.

LÀM Ở ĐÂU?

Giường ấm đệm êm là chỗ thoải mái nhất để làm với cái tư thế này.

ĐÁNH GIÁ

Tư thế này được các chiên gia đánh giá độ khó 3 sao. Độ phê cho bạn nữ là 5 sao và bạn nam là 3 sao.

Với nữ thì bạn nào đã từng trải qua cảm giác lên đỉnh chỉ nhờ kích thích hạt le thì chắc chắn đây sẽ là tư thế gây nghiện.

Với nam, việc phải chuyển động ciu lên xuống không thuận tự nhiên nên sẽ không thoải mái cho lắm. Tuy nhiên, nếu nghĩ cho đại cục là muốn làm cho bạn nữ phải “xin tha” thì hãy cứ tìm cách làm cho cô ấy lên đỉnh trước, rồi bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

SÁNG TẠO

Đừng mải mê kỹ thuật quá mà hãy nhớ hôn nhau nhiệt tình, nhìn nhau đắm đuối lúc làm mấy cái tư thế liên quan đến missionary nói chung này nhé, vì nó sẽ giúp đẩy cảm xúc của bạn nữ lên cao trào rất nhanh.

#reviewchuyenay

Review mọi thứ về "Chuyện Ấy".

Back to site top
error: Content is protected !!